ดวงท่านวันนี้ โดย อ.ตันติปาละ (อัพเดททุกวัน)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย สิริอริยะ, 26 พฤศจิกายน 2012.

  1. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดย อ.ตันติปาละ
    วันจันทร์ ที่ 26 พฤษจิกายน 2555 (2012) ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง


    เลขประจำวงโคจร 0,3,6,4,2​

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    เช้านี้ตื่นมาอาจะพบเรื่องที่น่าฉงนพอสมควร ให้มีสติตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจโดยเฉพาะการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำมาซึ่งปัญหาถายหลังได้ ให้ไหว้พระสวดมนต์ขอพรเสียก่อนจะดี เรื่องความรักระวังให้ดีจะมีมืที่มองไม่เห็นมาแทรกแซง

    ท่านที่เกิดวันจันทร์
    วันนี้ท่านจะพบว่าการเจรจาสื่อสารจะยากกว่าปกติที่เป็นอาจะทะเลาะกันได้ให้ระมัดระวังคำพูดโดยเฉพาะการกล่าวถึงบุคลที่ 3 ควรระมัดระวังการงานก็เช่นกัน จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จงอย่าอ้างคนอื่น จะนำปัญหามาถึงตัวได้เรื่องความรัก อาจะมีปากเสียงกันบ้างโดยเฉพาะเรื่องกิ๊ก เรื่องกั๊กอย่าเชื่อคนอื่นให้มากนัก

    ท่านที่เกิดวันอังคาร
    โชคชะตาเข้าข้างมีข่าวดีเข้ามาหา นับว่าเป็นวันที่ดีอีกวันของคุณ อาจะได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเงินเดือน หรือขายที่ได้ มีลาภลอยมาอย่างมึนๆ งง ความรักยังไม่ค่อยดีเพราะคนรักไม่ค่อยเข้าใจเรา พูดยาก และพูดมากหน่อยนึ่ง

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
    วันนี้รู้สึกกังลวใจกระวนกระวายใจอย่างบอกไม่ถูก ครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนไม่สบาย หายาทานซะวันนี้ธาตุดิน ธาตุน้ำกำเริบเข้าห้องน้ำเป็นว่าเล่น เรื่องความรักแม้จะดูดีแต่ก็ต้องเอาใจใส่เค้าบ้าง

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
    อย่าให้ใครยืมของเชียวนะเพราจะได้รับความเสียหาย ถ้าเป็นทรัพย์สินเงินทองมีแนวโน้มว่าย่อยสลายไม่ได้คืนแน่นอนปฏิเสธบ้างก็ดี อย่าหักโหมงานมากเพราะคนข้างๆเริ่มกระแสของตาร้อนเพ่งมองแล้วจ้องใส่ความอยู่ ความรักลุ่มๆ ดอนๆ ยังไม่เด่นมาก

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    ระวังการปะทะคารมให้ดีเดี๋ยวเจอตอเข้าให้ แม้อารมณืจะขึ้นๆลงก็ควรมีสติ พูดจาดีๆ จะทำให้ได้รับโชค และมีคนเข้าข้างเรา ความรักกำลังสวยสดงดงาม ถ้ามีคนขอแต่งงานกำลังดีเลยวันนี้

    ท่านที่เกิดวันศุกร์
    ไปใหนมาใหนให้ระวังเรื่องเอกสาร อย่าลืมโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชาชนใบขับขี่ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุให้ดี วันนี้ให้บูชาหลวงปู่ทวด หรือห้อยหลวงปู่ทวดไปด้วย ความรักยังไม่เด่นมากคงต้องรอๆๆๆๆ

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    ถ้าจะคบหามิตรใหม่ทั้งทางการค้าธุรกิจ หรือเพื่อน ให้ดูปูมหลังให้ดี เพราะเค้าจะพาความเดือดร้อนมาให้เราได้จนถึงขึ้นโรงขึ้นศาล อย่ามักงายอ่านเอกสารต่างๆทุกบันทัดแล้วอ่านซ้ำจนแน่ใจจึงลงนาม ความรักสมหวังแน่นอนสำหรับคนที่เกิดวันนี้

    เนื้อหาจาก ชุมนุมกายสิทธิ์ดวงท่านวันนี้ญาณสัมผัส ดูดวง ดูกรรมวันจันทร์ ที่ 26 พฤษจิกายน 2555
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2012
  2. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดย อ.ตันติปาละ
    www.kayasit.com
    วันอังคาร ที่ 27 พฤษจิกายน2555 (2012) ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง

    เลขประจำวงโคจร 1,8,3,6,4
    เลขเสี่ยงทาย 0,6,1,7,5

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    มุมมองคุณโดดเด่นมากถ้าจะนำเสนอโครงการต่างๆที่เตรียมเอาไว้วันนี้เหมาะที่จะนำงานนั้นมาเสนอหรือปัดฝุ่นได้หากคิดจะลงทุนใดๆให้ขบคิดให้ถี่ถ้วน อย่าตัดสินใจง่ายเพราะเป็นคนสนิทหรือรู้ใจวิเคราะห์ให้ละเอียดเสียก่อน เรื่องโรงเรื่องศาลสบายผ่านแบบชิวๆเรื่องความรักไม่ต้องร้องเพลงรอแต่ระวังคนข้างๆกำลังส่งสายตามองดูอยู่

    ท่านที่เกิดวันจันทร์
    เคราะห์หามยามร้ายยังไม่หมดยังคงมีเรื่อกวนใจอย่างไม่หยุด ระวังคนใกล้ตัวให้ดีจะนำปัญหามาให้วันนี้พูดน้อยๆหน่อยจะดีกับตัวเอง จะมีเรื่องดีๆเข้ามาช่วงบ่ายงานที่วางเอกสารให้จะผ่านการอนุมัต แต่เรื่องความรักยังคงต้องคิดให้มากเหมือนเดิม

    ท่านที่เกิดวันอังคาร

    เพื่อนร่วมงานกำลังเพ่งมองจับผิดทำอะไรให้ระมัดระวัง มีสติรู้ให้ทันคน ระวังคำพูดคนด้วยการโต้ตอบจะส่งผลเสียให้กับเราได้ ทนเอาหน่อยให้พ้นช่วงบ่ายโชคชะตาจะกลับมาเป็นของเรา เรื่องความรักวันนี้รักแบบใสๆหัวใจเบ่งบานถ้าเค้าขอแต่งานก็โอเคได้เลย

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
    วันนี้รู้สึกเพลียเบื่อหน่ายเป็นอย่างมาก ให้สวดมนต์ยันทุนนิมิตก่อนจะดีวันนี้จะได้รับข่าวดีจากทางไกล เพื่อนเก่าที่ไม่เจอกันนานจะโพล่มาโดยบังเอิญวันนี้โชคคุณดูโดเด่นพอสมควรช่วงเย็นลองเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งดูสักใบหากกุศลผลบุญพอก็จะได้รับโชค ความรักก็ยังดูดีแต่ไม่เลิศหรู

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
    อย่าหักโหมงานมากนักโรคภัยจะถามหา ผ่อนคลายตัวเองบ้าง ดูหนังฟังเพลง ทานข้าวนอกบ้านจะได้พบอะไรดีๆในชีวิต การติดต่อร้องขออะไรได้สำเร็จแน่นอนแต่อาจะไม่ได้อย่างใจเท่านั้นเอง ด้านความรักอย่าท้อแท้ให้สู่ต่อตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    จะได้รับของจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีข่าวดีในการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง โยกย้าย ขึ้นเงินเดือนแต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ ให้ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร เป็นค่าน้ำค่าไฟบ้างจะช่วยได้ งานเอกสารจะได้กลับมาแก้ไขอีกครั้งถึงจะผ่านถึงตรวจสอบดีแค่ใหนก็หลุดก็พลาด ความรักยังคงต้องพิจารณาดูใจกันอีกสักระยะ

    ท่านที่เกิดวันศุกร์
    จะได้รับข่างทางไกลจากญาติแม้จะไม่ค่อยลื่นหูนัก แต่ค่อยๆพูดค่อยๆจากันก่อน ทางออกมีเสมองานที่รับมอบหมายจะมีอุปสรรค์พอสมควร อย่าคิด อย่าทำคนเดียวจะพลาดท่าได้ งานเขียนงานประพ้นธ์จะไดรับความนิยมคนสนใจเพราะไปโดนต่อมหัวใจของใครหลายคนเข้า ความรักยังคงเป็นนิทานก่อนนอนที่ทำให้เพ้อฝันต่อไป

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    ในที่สุดสิ่งที่คุณคาดหวังก็มาถึง สิ่งที่วางแผนโครงการต่างๆจะผ่านอย่างไม่มีข้อแม้ หรือข้อสงสัยอาจะทำให้เพื่อนอิจฉาตาลุกเป็นไฟไปเลยก็ได้แต่ระวังอย่างหลงตัวเองไปกับสิ่งที่เกิดก็แล้วกัน ความรักที่รอมานานก็จะสมหวังอย่างแน่นอน

    เนื้อหาจาก ชุมนุมกายสิทธิ์ดวงท่าน วันนี้ญาณสัมผัส ดูดวง ดูกรรมวันจันทร์ ที่ 27 พฤษจิกายน 2555 - Powered by Discuz!

    *สอบถามดวงเพิ่มเติมรายบุคคล โพสถามที่กระทู้เว็บกายสิทธิ์ดอทคอมเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2012
  3. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    สำหรับท่านที่ต้องการจะเช็คดวงหรือสอบถามเรื่องดวงเรื่องกรรม ให้ดูรายละเอียดตามนี้เลย(อ้างอิงข้อความบางส่วนจากอาจารย์)

    ไปที่กระทู้นี้เลย ชุมนุมกายสิทธิ์อ.ตันติปาละยินดีต้อนรับเข้าเว็บกายสิทธิ์ดอทคอมใครจะถามอะไรมาถามที่นี่นะ - Powered by Discuz!

    1.ถามในกระทู้ในเว็บ www.kayasit.com ถ้าถามในเว็บพลังจิตท่านจะไม่ได้คำตอบเพราะอาจารย์ไม่ค่อยได้เข้ามา(เปิดเผย)
    2.ถามไปยังข้อความส่วนตัว(เฉพาะเว็บกายสิทธิ์ดอทคอม)(ส่วนตัว-ลับมาก)
    3.ส่งคำถามไปที่เมล์ kayasit_3p@hotmail.com(ไม่ใช่สมาชิกเว็บ)
    4.ส่งคำถามมาทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่เว็บ(ติดต่อเว็บกายสิทธิ์)

    คำถามทั้งหมดจะตอบทางกายสิทธิ์เรดิโอและตอบในกระทู้นี้เท่านั้น จะไม่ตอบกลับเป็นการส่วนตัว

    การถามในข้อ 2 , 3 และ 4 ให้ทำดังนี้
    1.แจ้งวันเดือนปีเกิด จังหวัดที่เกิด
    2.ชื่อจริง นามสกุลจริง ทั้งเก่าและใหม่
    3.ชื่อ แฝงที่จะใช้ตอบคำถามที่กระทู้และเรดิโอ
    4.กรณีดูกรรมให้โพสรูปปัจจุบันด้วย
    5.ดูเฉพาะตัวไม่ดูให้ญาติพี่น้องลูกหลาน อยากรู้ให้มาถามเอง
    6.กรณีโดนของ โดนกระทำ คุณไสย์ ให้แจ้งรายละเอียด พร้อมเบอร์โทร เวลาสะดวกติดต่อกลับ เวลาโทรต้องอยู่ช่วง 13.00 น.- 17.00 น. เท่านั้น

    อาจารย์ไม่เรียกค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น กรณีมีการแอบอ้างว่ามีค่าใช้จ่ายใดๆก็ตามขอให้รู้ซะว่าโดนหลอก

    ส่วนการโพสต์ดวงรายวัน จะโพสต์ที่นี่ปกติค่ะ
     
  4. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดย อ.ตันติปาละ
    www.kayasit.com
    วันพุธที่ 28พฤษจิกายน2555 (2012) ขึ้น 15ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง

    วันนี้วันพระและวันลอยกระทง

    เลขประจำวงโคจร9,6,1,3,0
    เลขเสี่ยงทาย5,0,7,1,8​

    ภาพรวมวันนี้ : วันนี้เป็นวันดีวันมงคล หากคิดจะจัดงานมงคลรื่อนเริง ขอขมาบุพการี หรือขึ้นบ้านใหม่ปลุกเสกวัตถุมงคล ตั้งศาล ก็จะมีคนและเทพเทวดาเข้ามาช่วยเหลือมาก ธุรกิจโดยรวมของประเทศจะดี การค้าการขายไม่ซบเซา วันนี้วันลอยกระทงด้วยวันพระด้วยหากรักษาศิล ไม่ระเมิดผิดในศิล 5 ข้อ จะเป็นเกราะมงคล คุ้มครองตลอดปีหากจะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์วันนี้จัดให้หนักเลย

    สีนำโชค: ขาวแดง น้ำเงิน

    สีไม่เป็นมงคล:ครีม ชมพู

    ฤกษ์งามยามดี: 05.53น.-09.16น. /11.36น.-14.42น./16.35น.-19.11น.

    ทิศมงคล: ตะวันออก

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    อย่าเพิ่งคิดการใหญ่ให้มองมุมเล็กๆไปก่อน ซึ่งจะสามารถต่อยอดเป็นงานชิ้นโบว์แดงได้วันนี้อาจมีเรื่องให้วีนแตกได้ ต้องระงับอารมณ์ไว้ให้ดีคิดให้รอบคอบถี่ถ้วนผลเสียที่จะตามมามีมากกว่าเพื่อนร่วมงานอาจจะทำให้เราหงุดหงิดอารมณ์บ่จอยแต่ต้องใจเย็น อย่าวู่วามเรื่องความรักเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่หน่อยจะดีขึ้น

    ท่านที่เกิดวันจันทร์
    อย่ารับปากใครแบบไม่ตรึกตรองเพราะจะไม่สามารถทำให่เค้าได้อย่างที่พูด ควรพูดเผื่อได้เผื่อเสียอย่าพูดเอาตัวรอด ไม่เช่นนั้นจะเข้าตัว สุดท้ายจะอยู่ไม่ได้ทางที่ดีอย่างเพิ่งรับปากใครจะดีกว่า เรื่องความรักวันนี้สดใสมากถ้าใครขอหรือขอใคร ให้ออกปากเสียเลยวันนี้

    ท่านที่เกิดวันอังคาร
    จะมีเรื่องให้หงุดหงิดแต่เช้าวันนี้ให้นับ 1-10 ก่อน ไม่เช่นนั้นจะเป็นเรื่องระแหงแครงใจได้ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษคุณควรไว้วางใจคนบ้าง แม้บางอย่างจะไม่ถูกใจคุณก็ตาม ลองคิดว่านิ้มมือเรายังยาวไม่เท่ากันแล้วความคิดคนจะเหมือนกันได้อย่างไร เอาใจเค้าใส่ใจเราบ้างก็ดีเรื่องความรักยังโอเคอยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
    คุณอาจได้รับข่าวดีแต่เช้าก็ได้วันนี้เป็นวันดีสำหรับคุณ ควรใหว้พระสวดมนต์แต่เช้าเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวแล้วอะไรที่คิดไว้ก็จะลุล่วงไปได้ด้วยดี ช่วงเย็นๆลองเสี่ยงโชคดูกับฉลากกินแบ่งคุณอาจได้เป็นเศรษฐีคนต่อไป เรื่องความรักงอเค้าบ้างสักหน่อยความรักจะดูดีขึ้นอีกเยอะ

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
    วันนี้คุณจะพบเรื่องน่าฉงนสิ่งที่คิดไว้กับไม่ได้ สิ่งที่ไม่ใส่ใจกลับเห็นผล ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานให้ดีเอกสารอ่านให้ถี่ถ้วนอย่าไว้วางใจใครเพราะสุดท้ายก็ต้องรับผิดชอบในรายเซ็นต์อยู่ดี เรื่องความรักให้ระมัดระวังอย่าเอาอารมณ์ในที่ทำงานกลับมาด้วย

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    ระวังเรื่องคดีความอาจแพ้เขาได้ก่อนออกจากบ้านให้จุดธูป 21 ดอกบอกกล่าวพระแม่ธรณีก่อน จะส่งผลให้การตัดสินยืดเวลาออกไปได้ ที่ทำงานก็ระวังด้วยผู้ใด้บังคับบัญชากำลังคิดตัดขาเก้าอี้คุณให้ระวังคำสั่งของคุณด้วย เรื่องความรักยังรอต่อไป

    ท่านที่เกิดวันศุกร์
    ฟ้าสว่างสดใสมากสำหรับชีวิตคุณแม้ทำงานพลาดก็มีคนออกมาช่วยหรือรับแทน เป็นเพราะผลบุญเก่าของคุณด้วยส่วนหนึ่งที่ส่งเสริม อาจได้รับข่าวดีในการโยกย้าย เลื่อนตำแหน่งก็เป็นไปได้ ความรักยังอบอุ่น สดใส เช่นเคย

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    พึงระมัดระวังเรื่องเอกสารด้วยตรวจให้ถ้วนถี่ ลูกน้องหรือหัวหน้าอย่างได้ไว้ใจ การตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่สามารถกลับมาได้ คิดให้รอบคอบ คิดให้ดี การตกลงซื้อขายทรัพย์สิน ที่ดิน มรดกเลื่อนก่อนก็ดีเพราะจะโดนกดราคาและกดดันทำให้คุณปฏิเสธไม่ได้ เลื่อนวันเลื่อนนัดไปก่อนก็ดีความรักก็ต้องการเอาใส่ให้มากกว่านี้ ชีวิตจึงจะมีพลัง

    เนื้อหาจาก ชุมนุมกายสิทธิ์ดวงท่าน วันนี้ ญาณสัมผัส ดูดวง ดูกรรมวันพุธ ที่ 28 พฤษจิกายน 2555
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2012
  5. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    สำหรับท่านที่สนใจในศาสตร์วิชาการสาวน้ำตาเทียนหรือยืดเทียน เพื่อการทำนาย สามารถเรียนรู้และศึกษาได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ เนื่องจากทางเว็บได้สงวนลิขสิทธิ์ไว้จึงไม่สามารถนำมาลงได้

    ชุมนุมกายสิทธิ์พิธีกรรมพ วิชายืดเทียนหรือการสาวน้ำตาเทียน
     
  6. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดย อ.ตันติปาละ
    www.kayasit.com

    วันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤษจิกายน 2555 (2012) แรม 1ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง

    เลขประจำวงโคจร 6,1,7,8,3
    เลขเสี่ยงทาย 9,5,2,0,1

    ภาพรวมวันนี้ : วันนี้เป็นวันดีอีกวัน เหมาะสำหรับการเจรจาต้าอวย เลื่อนยศ ขึ้นตำแหน่ง ยื่นซองประมูลงาน แก้ตัวแก้ต่าง อีกทั้งถอยรถใหม่วันนี้จะมีโชค ภาพรวมประเทศมีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหาเรื่องอักคีภัยในสถานที่ชุมชน ให้ระมัดระวังเรื่องฟืนไฟให้ดี

    สีนำโชค: แดง เหลือง น้ำเงิน

    สีไม่เป็นมงคล: ดำ

    ฤกษ์งามยามดี: 14.59น.-19.30น.

    ทิศมงคล: ตะวันออก

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    มาอีกแล้วปัญหาจุกจิก แต่ไม่ต้องไปสนใจปล่อยวางบ้าง ทำใจให้สบาย เพราว่าวันนี้จะได้รับข่าวดีจากการยื่นเอกสาร งานประมูลหรือข้อตกลงสัญญาที่ทำไว้ จะผ่านฉลุย เรื่องความรักถ้าดูใจกันพอแล้วก็ขอกันเลย วันนี้วันดีเป็นมงคล จะอยู่จนไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร

    ท่านที่เกิดวันจันทร์
    เป้าหมายที่คิดไว้ แล้วเริ่มลงมือทำหรือวางแผนในวันนี้ จะได้รับคำตอบละผลตอบแทนที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง หากจะนำเสนองานชิ้นโบว์แดง รีบทำซะ ก่อนที่คู่แข่ง เพื่อนร่วมงานจะตัดหน้าไป เรื่องความรัก ยังคงเป็นไปเรื่อยๆยังไม่เด่นเท่าที่ควร

    ท่านที่เกิดวันอังคาร
    ระมัดระวังการเดินทางเพราะมีเกณฑ์การเกิดอุบัติเหตุเล็ดๆน้อยๆ จนถึงหนักขั้นโคม่า หากท่านโดนคุณจ่าเรียกไปเสียค่าปรับ ท่านจงยอมเสียแต่โดยดีเคราะห์จะได้หมดไป หากไปใช้เส้นใช้สาย อาจได้รับอุบัติเหตุตามมาเพราะเหตุแห่งกรรมไม่บรรลุ ควรทำบุญค่าน้ำค่าไฟวัดจะช่วยหนักเป็นเบาได้ เพรายังไงกรรมก็ยังต้องรับอยู่ดี เรื่องความรัก ระวังการทะเลาะจากฉนวนเหตุเล็กๆน้อยๆ ไร้สาระ แต่เอามาเป็นเรื่องเป็นราวได้

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)

    เพื่อนร่วมงานกำลังจ้องหาความใส่ท่าน จงระวังให้ดี จะไปใหนมาใหนกับใคร หรือกับเจ้านาย ลูกน้อง จะตกเป็นเป้าสายตาโดยเฉพาะเรื่องชู้สาวให้ระวังให้ดี จงอย่าไว้ใจทาง อย่างวางใจคน งานเอกสารให้ถี่ถ้วนก่อนจะลงปลายปากกาไป มันอาจทำให้ท่านหล่นจากที่นั่งได้ ความรักยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
    ถ้าคิดจะเริ่มสิ่งใหม่ๆ วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับคุณ รีบลงมือทำซะ จะบังเกิดความสำเร็จ ลุล่วงไปได้อย่างดี อย่าท้อกับคำนินทา ต่อว่า หรือดูหมิ่นดูแคลน ถ้าเรายอมรับฟังเหตุผล และแก้ไข สิ่งที่เราทำจะโดดเด่นในสังคม และจะพบว่าพลังในร่างกาย พลังความคิดเรานั้นมีค่ามากมายยิ่งนัด เรื่องความรัก ดูสดชื่นมาก จนทำให้หลายคนอิจฉาริษยาได้

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    หลังจากที่ทนทำผลงาน วันนี้มีโอกาสบรรลุเป้าหมาย ถ้ากล้าที่จะนำเสนอผลงานของตัวเองต่อสาธารนะชน อย่าดูถูกฝีมือตัวเอง ลงมือลุยและทำอย่างเด็จเดี่ยวและกล้าหาญ จะประสบความสำเร็จ และเป็นผู้มีชื่อเสียงได้ ความรักยังคงเพ้อฝันต่อไป

    ท่านที่เกิดวันศุกร์

    เรื่องโรงเรื่องศาลไม่กังวล จะผ่านไปได้อย่างฉลุย แต่ให้ทำบุญกับคนพิการบ้างจะส่งเสริมและหนุนดวงชะตาให้ดี ช่วงนี้โรคภัยไข่เจ็บกำลังถามหา ให้ระวังเรื่องของสุขภาพไว้ด้วย ความรัก ยังดูดี ดูใจอีกหน่อย

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    พลังความคิดคุณเด่นมาก แต่หุบปากไว้บ้างก็ดี เพราะอาจเสียผลงานที่คิดขึ้นมาให้กับคนอื่นไป สุดท้ายกลายเป็นจำเลยสังคมขโมยผลงานคนอื่นไป หากเชื่อมั่นในผลงานตัวเองไปจดลิขสิทธิ์ไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นที่คิดมาทั้งหมด จะดับไปเพราะการพูดมากของปากเราเอง ความรักอาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ให้ค่อยๆพูด ค่อยๆจากันหน่อย จะดี


    ที่มา ชุมนุมกายสิทธิ์ ดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤษจิกายน 2555
     
  7. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดยอ.ตันติปาละ
    www.kayasit.com
    วันศุกร์ที่ 30 พฤษจิกายน2555 (2012) แรม 2 ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง

    เลขประจำวงโคจร 6,3,1,0,2
    เลขเสี่ยงทาย 5,7,9,8,1​
    ภาพรวมวันนี้ : วันนี้เป็นวันมงคลจะเปิดบริษัท เปลี่ยนชือ นัดหมาย เจรจา ตั้งศาล ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ขอแต่งงานขอพร ออกรถใหม่

    สีนำโชค: แดงเหลือง เขียว

    สีไม่เป็นมงคล:ม่วง

    ฤกษ์งามยามดี: 06.53น.-08.30น./ 12.45น.-15.23น.

    ทิศมงคล: ตะวันออกเฉียงเหนือ

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    ระวังเรื่องอาหารการกินด้วยจะเจ็บไข้ได้ป่วยได้ เดินทางให้ระมัดระวังอุบัติเหตุให้สวดมนต์ใหว้พระก่อนออกจากบ้านจะช่วยได้ เรื่องงานวันนี้มีเรื่องให้กวนใจทั้งเจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนร่วมง่นวันนี้พูดกับใครก็ต้องพูดซ้ำหลายหนหลายรอบกว่าจะเข้าใจ กว่าจะรู้เรื่องเรื่องคดีความระวังฝ่ายตรงข้ามจะคุ้ยเขี่ยเรื่องเก่าๆเอามาผสมโรง ให้เรามีสติให้ด๊เพราะเหล่านั้นไม่มีผลต่อคดีแต่จะทำให้เราสับสน กังวลใจไปเอง เรื่องความรักยังดงโอเค ดูดีอยู่

    ท่านที่เกิดวันจันทร์
    วันนี้อาจได้รับข่าวจากทางไกลหรือเพื่อเก่าที่จากไปนานจะติดต่อมากหรือพบเจอกันโดยบังเอิญแต่อย่าคุยกันนานเพราะเค้าอาจขายประกันหรือขายตรงให้เราได้ เรื่องงานระวังให้ดีจะมีคนโยนความผิดมาให้เรา ท่านจะเจอเจ้านายที่ลืมคำพูดตัวเอง หัวหน้าที่เอาตัวรอดลูกน้องที่โบ้ยความผิดมา เพื่อนร่วมงานจะทำมึนๆไม่รู้ไม่เห็น หากเราไม่ผิดเราควรโต้ตอบไปบ้างไม่เช่นนั้นเราจะเสียความน่าเชื่อถือไป เรื่องคดีความไม่ต้องกังวลมากจะได้ทนายดีมีฝือมือเข้ามาช่วยเราได้ เรื่องความรักยังทรงตัว นิ่งๆอยู่

    ท่านที่เกิดวันอังคาร
    แนวความคิดดีๆควรนำเสนอต่อสาธารณะจะได้รับเสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี คุณควรเชื่อในดวามคิดตัวเองให้มากเรื่องงานวันนี้คุณจะได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญต่อผลงานในอณาคตของคุณตอบรับงานอย่างหนักแน่นเพื่อให้ผู้มอบหมายรู้สึกดีไม่ต้องกังวลเรื่องการดำเนินการเพราะคุณจะได้ที่ปรึกษา และได้แนวความคิดใหม่ๆมาประสานงานของคุณ เรื่องคดีความคุณให้ให้ความจริงอย่างเดียว จึงจะชนะหรือไกล่เกลี่ยได้ เรื่องความรักยังมั่นคงดี เอาใจใส่ให้มากหน่อย

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
    วันนี้อาจมีเรื่องปวดหัว จากเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง จากการฟังไม่ได้ศัพท์จนเป็นเรื่องเป็นราวได้ ให้ตั้งสติแล้วพิจารณาให้ถี่ถ้วน อย่าใช้อารมณ์เข้าไปบวกจะเสียความน่าเชื่อถือได้ เรื่องงานวันนี้จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตการทำงาน จะได้ หัวหน้าหรือลูกน้องที่ดีละประสานงานกับเราได้ดีจนทำให้งานลุล่วงไปได้ตามเป้าหมายเรื่องโรงเรื่องศาลเหมือนนอนมาเลยเพราะอีกฝ่ายไขความไม่ขึ้น จึงเป็นวันดีสำหรับคุณเรื่องความรักวันนี้ดูดีสดใสมาก หากจะขอใครแต่งานหรือมีใครมาขอก็ตอบ โอเคได้เลย

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
    วันนี้คุณจะเจอแต่เรื่องไร้สาระ วางๆบ้างก็ดีอย่าใส่ใจมันมากเสียเวลาเปล่า เรื่องงานวันนี้อาจมีกระทบกันบ้างจากหัวหน้าหรือลูกน้องแต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาเท่านั้นไม่ควารเก็บมาใส่ใจให้หนักสมองเรื่องโรงเรื่องศาลวันนี้อาจได้ข่าวไม่ค่อยดี แต่ก็ต้องตั้งสติแล้วพิจารณาหาทางแก้ไขทางออกมีเสมอ เรื่องความรักคงที่ ไม่มีอะคืบหน้าไปมา ไปช้าๆ ใจเย็นๆ

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    ระวังเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยสักหน่อยพักผ่อนให้มากไม่จำเป็นต้องหอบเรื่องงานกลับบ้าน เพราะจะทำให้คนฟังเค้าเบื่อได้เรื่องงานวันนี้จะมื่องจุกจิกกวนใจ แต่ปล่อยวางมันบ้างก็ดีเพราะมันไม่หนักหนาสาหัสอะไรมาก ยังมีเรื่องที่สำคัญทำอีกเยอะถ้ามัวแต่ไปสนใจจะทำให้งานเราเสียไปด้วย เรื่องโรงเรื่องศาล อย่าไว้ใจใครทั้งสิ้นให้เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีและหลักฐานของเราอย่าไปอ่อนใหวกับคำพูดหว่านล้อมเพราะเราจะเสียเปรียบจนถึงแพ้คดีได้ เรื่องความรักให้เชื่อใจในคู่ครองของตัวเองโดยเฉพาะเรื่องกิ๊ก ที่มีคนพูดมา จะนาพาสู่คาวมร้าวฉานแตกแยกได้

    ท่านที่เกิดวันศุกร์
    วันนี้ต้องทำใจกับผลกระทบที่เกิดขึ้น เพราะอย่างไรก็จบด้วยดีอย่าใส่ใจอะไรมากกับเรื่องคำพูดคน เรื่องงานวันนี้มีอะไรมาให้แปลกใจมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามาจนทำให้บรรยากาศที่กำลังหงอยเหงากลับมาสดชื่นได้ เรื่องโรงเรื่องศาลวันนี้ผ่านอย่างแน่นอนไม่ต้องกังวลหรือคิดอะไรมากทำใจให้ผ่อนคลายจะดีเอง เรื่องความรัก อาจดูเฉยๆชาๆไปบ้างแต่ความรักก็ยังอบอุ่นดูมีความสุขดีเสมอ

    ท่านที่เกิดวันเสาร์

    วันนี้จะรู้สึกเหงาๆหว้าเว่บ้างเกิดจากธาตุภายในแปลปรวนทานน้ำขิงจะช่วยท่านได้ เรื่องงานวันนี้สบายๆ ไม่มีอะไรให้วุ่นวายสมอง ทำอะไรก็เหมือบแป๊บเดียวเสร็จเพื่อนร่วมงานก็ช่วยเหลือท่านดี เรื่องโรงเรื่องศาลจะประณีประนอมหรือเลือนวันออกไป เรื่องความรักยังคงต้องพายเรือรอไปอีกหน่อย

    ตันติปาละ

    เนื้อหาจาก http://www.kayasit.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=495&from=portal
     
  8. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดยอ.ตันติปาละ
    www.kayasit.com

    วันเสาร์ที่ 1ธันวาคม2555 (2012) แรม 3 ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง
    เลขประจำวงโคจร2,0,4,3,6

    เลขเสี่ยงทาย7,9,8,0,1


    2 7 - 8

    ภาพรวมวันนี้ :
    -ดวงวันที่มีเกณฑ์ได้โชคท่านนี่เกิดวันจันทร์ วันพุธกลางคืน วันศุกร์

    -ดวงเดือนที่มีเกณฑ์ได้โชค กุมภาพันธ์ สิงหาคมพฤษจิกายน

    -ดวงปีที่มีเกณฑ์ได้โชค ชวด มะเส็ง จอ


    สีนำโชค: แดงน้ำเงิน ฟ้า

    สีไม่เป็นมงคล:เขียว

    ฤกษ์งามยามดี: 09.33น.-10.30น./ 16.45น.-18.20น.

    ทิศมงคล: เหนือ

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    -

    ท่านที่เกิดวันจันทร์
    -

    ท่านที่เกิดวันอังคาร
    -

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
    -

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
    -

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    -

    ท่านที่เกิดวันศุกร์
    -

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    -

    ตันติปาละ

    จาก ชุมนุมกายสิทธิ์ดวงท่าน วันนี้ญาณสัมผัส ดูดวง ดูกรรมวันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม 2555 - Powered by Discuz!
     
  9. สิริอริยะ

    สิริอริยะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +212
    ดวงท่านวันนี้
    โดยอ.ตันติปาละ
    www.kayasit.com
    วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม2555 (2012) แรม 4 ค่ำ เดือน 12 ปี มะโรง

    เลขประจำวงโคจร 3,6,1,8,0
    เลขเสี่ยงทาย 2,4,5,3,7​

    ภาพรวมวันนี้ : วันนี้เป็นวันที่ไม่ควรดำเนินการอะไรทั้งสิ้นทั้งสัญญาและอะไรก็ตามที่มีข้อผูกมัดเป็นวันที่ไม่มีมุมมองและคุณค่าในเหตุผลใดๆเลย พักผ่อนหรือไปท่องเที่ยวให้สบายใจดีกว่า
    สีนำโชค: ขาว เขียว
    สีไม่เป็นมงคล:ฟ้า
    ฤกษ์งามยามดี: 16.23น.-21.30น.
    ทิศมงคล: เหนือ

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

    แนะนำให้ท่านไปทำบุญโลงศพเสียซักหน่อยอะไรๆในชีวิตจะได้ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรค์ต่าง ยังคงเป็นที่หวั่นใหว จึงควรงดละกิจกรรมต่างๆเข้าวัดดีกว่า จิตใจจ้เบิกบาน กุศลจะได้เกื้อหนุน

    ท่านที่เกิดวันจันทร์

    วันนี้เป็นวันสบายๆ เข้าวัด สวดมนต์ ชินบัญชร 9จบแล้วกรวดน้ให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วต่ออีก 9 จบ สวดให้ตัวเองจะทำให้สิ่งที่คาดหวังจะประสบความสำเร็จ ปัญหาต่างๆลดลงไป

    ท่านที่เกิดวันอังคาร

    วันนี้จะมีปากเสียงกันบ้างนิดหน่อยแต่บ่ายๆก็จะดีไปปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ์ให้จิตสงบแล้วค่อยๆคิดถึงเรื่องต่างๆที่จะดำเนินต่อไปดีกว่า

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)

    ถ้ายังไม่ได้ดิดว่าจะทำอะไร แนะนำให้ท่านไปหาพ่อแม่หรือพาพ่อแม่ไปทานข้าวนอกบ้าน หากท่านอยู่ไกลก็โทรหาท่านหากท่านจากไปแล้วก็ทำบุญให้ท่าน วันนี้ถ้าได้ขอพรจากบุพการีจะทำให้สิ่งต่างผ่านพ้นไปอย่างสบายๆ

    ท่านที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)

    อาจมีเรื่องทำให้รู้สึกแย่ๆมากสำหรับวันนี้ ให้ตรึกตรองให้ดีก่อนคิดหรือตัดสินใจอะไรไปปัญหาไม่ได้แก้ด้วยอารมณ์ แต่แก้ด้วยสติ

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    ถ้าอย่างให้งานลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้แนะนำให้ไปทำสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวรและทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ให้กับตัวเอง จะส่งผลให้ผลงานที่ยื่นไปผ่านฉลุยเลย

    ท่านที่เกิดวันศุกร์
    ปัญหาที่ทำงานยังคงตามมาอยู่ ให้ปล่อยวางซะรักษาสติและอารมณ์ของตัวเองให้มั่น จึงจะพ้นอุปสรรค์ไปได้

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    วันนี้เป็นวันดีของท่านถ้ายังไม่คิดไปใหนก็ไปให้พระ และศิงศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรบารมีให้อยู่เย็นเป็นสุขดีกว่า

    ตันติปาละ
     
  10. nuonmxzz

    nuonmxzz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2010
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +662

แชร์หน้านี้

Loading...