พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468

    9b410ad9ae815fd7ba3fe0481299226c51e148df306e2a76230c969feb2680d0.0.PNG
     
  2. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3611 ลูกอมรวยทันใจ สองแผ่นดิน เนื้อผงพุทธคุณผสมชานหมาก หลวงปู่อัญญาท่านอ่อนสี ให้บูชา 399 บาท



    upload_2024-10-16_10-1-11.png


    upload_2024-10-16_10-3-53.png

    “ของเฮาเขาเอาไปใช้ให้ฮุ่งเฮืองบ่อึดบ่อยากไปม่องใดกะมีแต่คนฮักแพงคำว่าเมตตาไปไสบ่อึดบ่อยากอึดกินเห็นหน้าพ้อตาเขากะฮักกะแพงหลาย คนสิซังปานได๋พ้อหน้ากะใจอ่อน คำว่าเมตตานิมันครองหมดจักรวาลลูกหลานเอ๋ยจำคำนี้ไว้ให้ดีเด้อ" อมตะวาจาของพระผู้เฒ่า หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสี สืบสานตำนานมนต์คาถาสายสำเร็จลุน

    สร้างปี ๒๕๖๒ ตอกโค๊ตพร้อมรันหมายเลข พุทธาภิเษกเสกพร้อมพระแก้ว
    ท่านเสกด้วยมนต์พระกาฬสายสมเด็จลุน (สะท้อนกลับ)ไว้หนักแน่นและทรงพลังต้องระวังจงหนัก คนที่ได้ไประวังเป็นโทษเป็นภัยแก่คนปากพล่อย คนจิตสกปรก แม้คนเดินผ่านหากคิดร้ายหรือนินทา หาความใส่ก็ตาม จะได้รับความฉิบหายทันที ถ้าเป็นเจ้าร้านค้า กิจการ บริษัทคู่แข่งที่เขานั้นพยายามกลั่นแกล้งจะวิบัติเจ๊ง ให้ฉิบหายด้วยอำนาจแห่มนต์พระกาฬ ย้อนกลับไปสนองคืนทันที แรง เบา ขึ้นอยู่ที่กรรมของผู้นั้น เจตนาของผู้ที่ทำกับเรา

    ตำนานที่หลวงปู่ทิ้งใว้ให้ลูกหลานได้กราบใว้บูชา หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสีเพิ่นได้กว่าไว้ว่า "ถึงสูงเยี่ยงเทียมฟ้าอย่าดูถูกครูผู้ปลูกวิชามาแต่หลัง ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ไม่จีรัง_อย่าโอหังลบหลู่ครูอาจารย์"


     
  3. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3612 พระแก้วรวยทันใจสองแผ่นดิน เนื้อทองแดงเถื่อน สร้างปี ๒๕๖๒ หลวงปู่อัญญาท่านอ่อนสี ให้บูชา 699 บาท
    พระแก้วรุ่นนี้ท่านลงเป็นทั้งแก้วมหาจักพรรดิ์และมหาสะท้อนสายสำเร็จลุน





    upload_2024-10-16_10-9-6.png

    [​IMG]


    พระแก้วมรกตของหลวงปู่อ่อนสี พลังปราณแรงทางสว่างดีมาก เหมือนแสงพระอาทิตย์ที่ร้อนแรงกำลังส่องแสงสว่างเลยครับ พลังการเสกรุนแรงมาก หนักหน่วงและรุนแรงจัดเลยครับสว่างไปถึงพรหมโลกเลยทีเดียว การเสกเป็นการตั้งธาตุเป็นดวงแก้วสี่ดวงหมุนธาตุธาตุปั่นธาตุจนกลายเป็นดวงแก้วมหาจักพรรดิ์และทุ่มลงมาที่กองวัตถุมงคลอย่างรุนแรงมากๆครับและมีการเชิญญาณพระพุทธเจ้าจากแดนพระนิพพานมาเสกด้วยนะ เสกแรงมากสว่างไปทั่วบริเวณเลย ได้ทั้งกระแสเชิญญาณและพลังการเสกของหลวงปู่ควบคู่กันไปในพระองค์เดียว อานุภาพไปทางโชคลาภโภคทรัพย์ แรงมากๆ เน้นเรียกทรัพย์เรียกลาภเรียกเงินเรียกทองมาหาคนบูชาเป็นหลักเลยแรงมากจริงๆทางนี้ นอกจากนั้นยังเสกเป็นดั่งแก้วสารพัดนึกให้ศิษอธิฐานขอพรได้หมดเลย ท่านช่วยได้หมดไม่เกินกฎแห่งกรรมเลยครับ ป้องกันภัยได้สารพัดกันเลยนะของๆท่านกันคุณไสยมนดำ อาถรรพ์ร้ายทุกชนิด กันผีไล่ผีชะงักนักและป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แคล้วคลาดปลอดภัยสนองย้อนกลับไปหาคนคิดร้ายด้วยนะครับ จัดเป็นมหาสะท้อนเลยนะให้คนคิดร้ายวิบัติมอดไหม้ทันที แต่ผู้บูชาต้องอย่าคิดร้ายตอบ

    ผลการบูชาหลักๆคือ โชคลาภโภคทรัพย์ เรียกลาภ มาหาผู้บูชาอย่างรุนแรง เรียกเงินเรียกทองจากทั่วทิศทั่วทางเลย และเสกไว้ไห้อธิฐานขอพรได้ทุกอย่างเลยครับรุ่นนี้ เด่นสองทางนี้เป็นหลัก มีกระแสญาณหลวงปู่อ่อนสีฝากไว้ด้วยครับ และเหมือนมีกระแสญาณพระพุทธเจ้าโดยตรงเลยนะครับดีมากกเลย รัศมีพลังแผ่ออกมา21เมตรเลยครับ เป็นพระอีก1รุ่น ของหลวงปู่อ่อนสีที่ดีมากๆจริงๆครับแนะนำไห้หาบูชากัน

    พระแก้วมรกตถือเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยมานาน เปรียบได้ดั่งตัวแทนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ดั่งคำบอกเล่าของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ได้กล่าวไว้ว่า หากพระแก้วมรกตประดิษสถานอยู่ในประเทศไหน ประเทศนั้นจะไม่วางจากอริยะบุคคล พระอริยะบุคลมีอยู่ในประเทศใดประเทศนั้นจะไม่ฉิบหายจากภัยสงคราม การเสด็จไปในสถานที่ต่างๆ ขององค์พระแก้วมรกตนั้น มีปัจจัยอยู่ คือ การเพื่อเผยแผ่ศาสนาในประเทศที่เกิดกลียุคนั้น และด้วยความรัก เพราะฉะนั้นพระแก้วมรกตนี้มีพุทธคุณครบถ้วนทุกอย่าง ศักดิ์สิทธิยิ่งใหญ่ เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองยิ่งควรบูชาจะทำให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองทุกประการสมปรารถนา ดั่งแก้วสารพัดนึก เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งต่อชีวิตครับ พระแก้วรุ่นนี้ท่านได้เสกไว้สุดยอดอีกรุ่นในแผ่ดินเลยก็ว่าได้มีความเข้มขลังอย่างที่สุด หลวงปู่ท่านได้เสกให้เป็นแก้วสารพัดนึก คืออธิฐานกับพระแก้วองค์นี้ได้ท่านยังเสกจนเป็นแก้วมหาจักรพรรดิ์ให้มีสมบัติของพระเจ้าจักรพรรดิ์ให้มีกินมีใช้ ให้ตักไม่หมดใช้ไม่หมดมีมาตลอด ยังมีอานุภาพทางแคล้วคลาดสูงมากเป็นมหาอำนาจอีกต่างหาก พระแก้วรุ่นนี้ยังมีอานุภาพแห่งคุณพระรัตนตรัยส่งผลให้ผู้บูชานำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสูขและโชคลาภ ผลทางมหาลาภมีมาแบบมากมากไหลมาไม่หยุด พระแก้วรุ่นนี้สามารถทำน้ำพระพุทธมนต์รดบ้านอาบกินเพิ่มความเป็นสิริมงคลได้อีก ยังล้างสิ่งไม่ดีสิ่งไม่เป็นมงคลที่ติดตัวเรามาให้หมดได้ด้วยอำนาจคุณพระพุทธเจ้าพระธรรมและพระอริยะสงฆ์บารมีของคุณครูบาอาจารย์ในสายวิชากสิณจตุธาตุและอำนาจบารมีพลังวิชาอำนาจจิตอันทรงฤทธิ์ตบะญาณอันแกร่งกล้าในสัพวิชาของหลวงปู่ญาท่านอ่อนสี วัดบ้านด่าน พระแก้วองค์นี้มีพลังรัศมีแผ่ออกมามายมายจนสว่างไสวไปตลอดเวลาเป็นรัศมีฉัพพรรณรังสี

    เล่าเรื่องอำนาจพุทธคุณของพระแก้ว

    ขอออกตัวไว้ก่อนเลย ว่ามันเป็นความเชื่อมันเป็นความศรัทธา อันความเชื่อในครูบาอาจารย์ มีมาแต่โบราณกาล
    หลวงปู่อ่อนสี วัดบ้านด่าน นี้ก็เป็นอีกองค์ที่ผมให้ความนับถือ ศรัทธาท่านเพราะผมเองก็ได้ประจักรในสายตาประจักรแก่ใจในอิธิคุณความศักดิ์สิทธิ์ของท่านมาแล้วด้วยตัวเอง คำว่าประสบการณ์เหนือธรรมชาติและเป็นเรื่องที่อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ได้เอามาเขียนเป็นตัวหนังสือให้ทุกท่านอ่านก็ิยากยิ่ง แต่ก็จะขอบอธิบายไว้พอๆประดับศรัทธาประดับความเชื่อก็แล้วกัน

    ท่านเสกด้วยมนต์พระกาฬ (สะท้อนกลับ)ไว้หนักแน่นและทรงพลังต้องระวังจงหนัก คนที่ได้ไประวังเป็นโทษเป็นภัยแก่คนปากพล่อย คนจิตสกปรก แม้คนเดินผ่านหากคิดร้ายหรือนินทา หาความใส่ก็ตาม จะได้รับความฉิบหายทันที ถ้าเป็นเจ้าร้านค้า กิจการ บริษัทคู่แข่งที่เขานั้นพยายามกลั่นแกล้งจะวิบัติเจ๊ง ให้ฉิบหายด้วยอำนาจแห่มนต์พระกาฬ ย้อนกลับไปสนองคืนทันที แรง เบา ขึ้นอยู่ที่กรรมของผู้นั้น เจตนาของผู้ที่ทำกับเรา
    พระแก้วนี้ยังส่งเสริมผลทางมหาลาภ เป็นอย่างยิ่งยังเป็นแก้วมหาบรมจักรพรรดิ์มีสมบัติจักรพรรดิ์ ไหลมาไม่ขาดสาย มีสมบัติแก้วแหวนเงินทองกินใช้ไม่หมด ความอุดมสมบูรณ์ ก็จะบังเกิดกับผู้นำมาบูชา คำว่าอุดมสมบูร์นี้ มีหลายอย่าง ไม่มีทรัพย์จะบังเกิดทรัพย์ขึ้นมาให้ผู้นั้น ไม่มีคู่ครองก็จะสมหวังในคู่ครองนั้นๆ ไม่มีบุตรไม่มีลูกก็จะมีบุตรมีลูกตามวาสนา จะบังเกิดบริวาร จะบังอำนาจวาสนาบารมีความเป็นใหญ่ความมั่นคงก็จะบังเกิดขึ้น ด้วยอำนาจแห่สมบัติพระเจ้าจักรพรรดิ์ อันเป็นบุญญาบารมีอันเป็นอำนาจของจักรพรรดิ์
    พระแก้วนี้อยู่หนใด ความเจริญรุ่งเรืองก็บังเกิด ความสมบูรณ์พูลสุขก็จะมีด้วยอำนาจแห่ เทพเทวา และบารมีของหลวงปู่ญาท่านอ่อนสี วัดบ้านด่านท่านได้เสกของดีฝากไว้ในแผ่นดิน...

    คำว่า วาสนาคน มันไม่เท่ากันจึงต้องหาของที่มาส่งเสริมวาสนานั้นให้แข็งแกร่ง จึงต้องหาของอันจะส่งผลทางความเจริญมาสู่ตนเอง แต่ทุกอย่างจะสำเร็จช้าหรือเร็วนั้น ก็ขึ้นอยู่ที่บุญเก่าบารมีเดิม เป็นทุนอีกนั้นละ ที่เรียกกันว่า วาสนาตน

    ตำนานที่หลวงปู่ทิ้งใว้ให้ลูกหลานได้กราบใว้บูชา หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสีเพิ่นได้กว่าไว้ว่า "ถึงสูงเยี่ยงเทียมฟ้าอย่าดูถูกครูผู้ปลูกวิชามาแต่หลัง ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ไม่จีรัง อย่าโอหังลบหลู่ครูอาจารย์"
     
  4. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3613.ล็อคเก็ตเมตตาบารมี หลวงพ่อสาคร วัดคลองหอทอง รุ่นสำเร็จปรารถนา ฉลองอายุ 81 ปี ศิษย์หลวงพ่อจาดวัดบางกระเบา ฉากสีธรรมชาติหลังฝังตะกรุดทองคำ 2 ดอก เกศา จีวร ให้บูชา 800 บาท เลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา



    upload_2024-10-17_8-49-17.png

    upload_2024-10-17_8-48-10.png

    upload_2024-10-17_8-51-19.png
     
  5. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3614.เหรียญพระพุทธชินราช หลวงปู่มหาเจิม วัดสระมงคล นครปฐม ปี2547 เนื้อทองฝาบาตร ปิดรายการครับ


    upload_2024-10-17_9-28-20.png

    หลวงปู่มหาเจิม ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคลของท่านเป็นกรณีพิเศษ แต่ให้จัดสร้างเพียงครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายและนับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่หลวงปู่ได้อนุญาติให้จัดสร้าง โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดสระมงคล ต.สระสี่มุม จ.นครปฐม โดยหลวงปู่พระมหาเจิมเป็นประธานจุดเทียนชัย
    อธิษฐานจิตภาวนาร่วมกับ พระเกจิคณาจารย์ดังสายกรรมฐานของวัดป่า อาทิ
    หลวงปู่พระมหาเจิม วัดสระมงคล จ.นครปฐม,
    หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน จ.เลย,
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม,
    หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน จ.บุรีรัมย์,
    หลวงปู่บุญเพ็ง กัปโป วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น,
    หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร วัดประชาชุมพลพัฒนาราม จ.อุดรธานี
    หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย,
    หลวงพ่อมาลัย อุทโย วัดบางหญ้าแพรก สมุทรสาคร
    หลวงพ่อสุพจน์ ฐิตพฺพโต วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด,
    หลวงปู่บุญหลาย อัคคจิตโต วัดโนนทรายทอง จ.อำนาจเจริญฯ
    หลวงปู่พระมหาเจิม วัดสระมงคล เป็นพระอริยสงฆ์อีกองค์ตามที่หลวงตามหาบัวเคยกล่าวถึง

    ++ ไม่กล้าลองเหรียญหลวงปู่พระมหาเจิม ++
    พระที่นักลองของไม่กล้าลองเหรียญหลวงปู่พระมหาเจิม วัดสระมงคล จ.นครปฐม : เรื่อง ไตรเทพ ไกรงู / ภาพ กุลพันธ์ ศิริพิมพ์อัมพร
    "พุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พ.ศ.๒๔๖๐ เหรียญพระพุทธโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา พ.ศ.๒๔๖๐ เหรียญพระพุทธชินสีห์ วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. พ.ศ.๒๔๔๐ เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม จ.เพชรบุรี พ.ศ.๒๔๖๕ เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ศ.๒๔๖๙ เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นแรก วัดช้างให้ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๐๐ และเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม จ.สมุทรสงคราม"

    ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นส่วนหนึ่งของเหรียญพระพุทธ และเหรียญพระคณาจารย์ ที่ขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณเด่นด้านแคล้วคลาด คงกระพัน และเมตตามหานิยม ของคนในวงการพระเครื่องที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุที่ว่า "ผู้นำไปใช้แล้วมีประสบการณ์ จากนั้นก็เล่าสืบต่อกันมาจนในที่สุดกลายเป็นความเชื่อของคนวงการพระเครื่องไปโดยปริยาย"

    อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุที่เหรียญพระพุทธ และเหรียญพระคณาจารย์ ที่ขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณเด่นด้านแคล้วคลาด และคงกระพัน ของเก่านั้นมีราคาแพงมาก หลายเหรียญขึ้นไปหลักล้าน ที่ถูกหน่อยก็อยู่ในหลักแสน จึงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่มีเงินน้อยจะเช่าหาเหรียญดังกล่าว แต่ใช่ว่าจะหมดความพยายาม และวิธีการหนึ่งที่ว่าเป็นทางลัดสำหรับการหาพระเครื่องและวัตถุมงคลที่พุทธคุณเด่นด้านแคล้วคลาด คงกระพัน คือ “การลองของด้วยการใช้ปืนยิงไปที่พระเครื่องและวัตถุมงคล” ส่วนเหตุผลยอดฮิตของการลองของคือ “ความยากรู้และอยากทดสอบพุทธคุณเพื่อความมั่นใจหากนำไปใช้”

    สำหรับการลองของด้วยการใช้ปืนยิงไปที่องค์พระ หรือวัตถุมงคล ส่วนใหญ่จะทดลองยิงกันเฉพาะบุคคล และเป็นข่าวรู้กันในหมู่ของนักลองของเท่านั้น แต่ที่ หมู่ ๒ ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม มีการรวมกลุ่มของนักลองของอย่างเป็นเรื่องราวนับสิบคน จัดสนามลองของโดยใช้บ่อปลาหลังบ้าน ซึ่งเป็นที่โล่งแจ้งปลอดผู้คน โดยมีการลองกันทุกสัปดาห์ ชนิดที่เรียกว่า “ใครมีของดีใครมีของแน่ พระเครื่องและเหรียญเกจิใดขึ้นชื่อว่าเหนียว ต้องเจอยิงทุกเหรียญ”

    นายสม พิงสีกัน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ ๒ ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม หรือ ที่ลูกบ้านเรียกว่า ผู้ใหญ่นงค์ บอกว่า เพราะความอยากรู้และคนอยากเห็น การลองของจึงเกิดขึ้น การลองทดสอบพุทธคุณองค์พระมีมานาน ทั้งนี้ก่อนการทดสอบพุทธคุณด้วยการยิงทุกครั้ง สิ่งหนึ่งที่นักลองของปฏิบัติยึดเป็นธรรมเนียมประเพณี คือ มีธูป เทียน และดอกไม้ เพื่อจุดอธิษฐานอาราธนาชมพุทธคุณและบารมี ขณะเดียวกันผู้ที่ลองยิงนั้นจะหันไปในทิศที่วัดนั้นๆ ตั้งอยู่ พร้อมกับตั้ง นะ โม ๓ จบ พร้อมกับอธิษฐานจิตว่า “การลองยิงในครั้งนี้ไม่ใช่การลบหลู่ใดๆ ทั้งสิ้น หากเป็นการขอชมอำนาจบารมี และพลังแห่งพุทธคุณเท่านั้น”

    “เคล็ดอย่างหนึ่งของมือปืนที่มีความเชื่อสืบต่อกันมามีอยู่ ๒ ข้อ คือ ๑.ปืนถ้าจะยิงให้ออกหรือยิงให้เข้า คือปืนที่มีชื่อนำหน้าว่า ลูก เช่น ปืนลูกซอง ปืนลูกกรด ๒.ต้องถอดรองเท้า โดยระหว่างยิงต้องยืนอยู่พื้นดิน โดยให้อธิษฐานจิตว่า ขอให้ยิงออก ฝังพื้นพระแม่ธรณี หรือจมดิน หากพระเกจิที่ปลุกเสกวัตถุมงคลไม่เก่งและไม่เหนียวจริง ปืนจะยิงทะลุเหรียญ ที่ผ่านมาได้ลองยิงพระมาหลายร้อยเหรียญ มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ยิงไม่เข้า ซึ่งเป็นเรื่องแปลกว่า เหรียญที่ทำจากโลหะชนิดเดียวกัน แต่สร้างโดยเกจิต่างองค์กัน บางเหรียญยิงทะลุ บางเหรียญกลับยิงไม่ทะลุ และที่ยิ่งกว่านั้นคือ ภาพถ่ายของพระที่เป็นกระดาษ หรือ ผ้ายันต์ กลับใช้ปืนยิงไม่ทะลุ” ผู้ใหญ่นงค์กล่าว

    พร้อมกันนี้ ผู้ใหญ่นงค์ยังบอกด้วยว่า พระเครื่องและวัตถุมงคลที่ยิงออกนับวัดและจำนวนไม่ถ้วน ที่ยิงไม่ออกก็มีอยู่ไม่น้อย ครั้งหนึ่งเคยมีคนนำ เหรียญหลวงปู่พระมหาเจิม ปัญญาพโล ประธานสงฆ์จังหวัดนครปฐม มาให้ลองยิง คิดว่าต้องยิงเข้า แต่ที่ไหนได้เหรียญที่ตั้งไว้กับโฟมไม่ล้ม และลูีกปืนกลับไม่ระคายผิวองค์พระแม้แต่น้อย หลังจากออกมาจากจุดลองของ อยู่ๆ เป็นอัมพาตไปครึ่งตัว ใช้เวลาหลายวันจึงหายเป็นปกติ จากนั้นเป็นต้นมาก็มีเรื่องเล่าของผู้ที่เอาเหรียญพระมหาเจิมไปลอง เหรียญยิงไม่เข้า หรือปืนยิงไม่ออก แต่ผู้ยิงต้องมีอันเป็นไปต่างๆ นานา จากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีใครกล้าลองเหรียญลบหลู่ปู่มหาเจิมอีกเลย

    ข้อคิดจากดาบสุธี

    ในบรรดานักลองของนักทดสอบพุทธคุณของพระเครื่องและเครื่องรางของขลัง ที่เลื่องชื่อของ จ.นครปฐม ต้องยกให้ ด.ต.สุธี เสรีเผ่าวงษ์ ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ อำนวยการตำรวจภูธรภาค ๗ (ผบ.หมู่ อ.ก.บก.๗) หรือเจ้าของฉายา “ดาบธี ภาค ๗” ที่ผ่านมาเขาได้นำพระเครื่อง เครื่องรางของขลังของพระเกจิอาจารย์วัดและสำนักต่างๆ มาทดสอบนับจำนวนไม่ถ้วน โดยลองมาทุกวัด ทุกสำนัก เรียกว่าเกือบทุกอย่างก็ว่าได้ เหตุผลหนึ่งของการลองของ เพราะอยากรู้ว่าพระที่ได้มาซึ่งเป็นสมบัติตกทอดมาจากพ่อเป็นพระเก๊หรือพระแท้กันแน่ เพราะเซียนหลายคนดูบอกว่าเป็นพระเก๊ แต่ตัวเองไม่เชื่อ ดังนั้นต้องยิงเพื่อพิสูจน์พุทธคุณ ครั้งนั้นหลังจากอาราธนาของพุทธคุณแล้วใช้ปืนขนาด ๒๑ มม. ยิงระยะเผาขน ซึ่งอย่างไรก็ต้องโดนองค์พระ ปรากฏว่าองค์พระไม่เป็นอะไรเลย ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อว่าเป็นพระแท้

    “พุทธคุณของพระเก่า พระกรุ เรื่องเหนียว คงกระพัน และแคล้วคลาด เป็นเรื่องเล่าที่สืบต่อกันมาจนกลายเป็นความเชื่อ ในขณะที่พุทธคุณพระใหม่ไม่จำเป็นต้องอาศัยเรื่องเล่า เหนียวไม่เหนียว เป็นมหาอุดหรือไม่เป็นมหาอุด เราสามารถทดสอบได้ตัวเอง แค่วางเหรียญลงแล้วใช้ปืนจ่อยิงไปที่เหรียญรู้กันทันที ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าคนเล่นพระ คนแขวนพระอยากได้พระที่มีพุทธคุณทางมหาอุดกันทั้งนั้น” นี่คือการทดสอบพุทธคุณในองค์พระของ ดาบธี ภาค ๗

    คำร่ำลือเรื่องพุทธคุณของ เหรียญหลวงปู่พระมหาเจิม นั้น ดาบธี ภาค ๗ บอกว่า มีผู้ต้องหาหลายราย โดยเฉพาะผู้ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทสุดท้ายจบด้วยการใช้อาวุธปืนยิงกัน เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ผู้ต้องหาที่ถูกยิงหลายรายเสื้อมีรอยทะลุจากลูกกระสุนแต่ผิวหนังไม่เป็นไร ซึ่งมีเรื่องเล่าจากตำรวจในพื้นที่หลาย สน. ด้วยกิตติศัพท์คำล่ำรือดังกล่าว นักลองของจึงนำไปลองยิง ที่ยิงไม่ออกนั้นไม่เท่าไร แต่ผู้ที่ลองยิงส่วนใหญ่มีอันเป็นไป ต้องรีบจุดดอกไม้ธูปเทียนขอขมาหลวงปู่พระมหาเจิม ทุกวันนี้นักลองของจะไม่กล้าลองยิงเหรียญหลวงปู่พระมหาเจิม ปญฺญาพโล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2024 at 14:58
  6. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3615.พระสมเด็จนาคปรก วัดสารนาถฯ จ.ระยอง ปี2516 ปิดรายการครับ


    upload_2024-10-17_9-58-32.png

    ผสมมวลสารพระผงเก่าที่แตกชำรุด เช่น พระมงคลมหาลาภ พระพุทโธน้อย คุณแม่บุญเรือน จัดสร้างในพิธีสร้างศาลาการเปรียญที่วัดสารนาถธรรมาราม จ.ระยอง
    เมื่อปี พ.ศ.2516 หลังเสร็จงานได้นำพระส่วนที่เหลือบรรจุกรุไว้ที่วัด โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของเมืองระยองหลายรูปมาร่วมพิธีปลุกเสกด้วย อาทิ
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา
    หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ
    หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    และพระเกจิอาจารย์สายธรรมยุต และสายมหานิกาย ร่วมกันอธิษฐานจิตปลุกเสก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2024 at 21:19
  7. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
  8. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3616.เหรียญพระพุทธชัยมลคล วัดตุ๊กตา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ปี 2518 ปิดรายการครับ


    upload_2024-10-18_11-17-43.png

    ดำเนินการจัดสร้างโดยพระครูวิบูลสิริธรรม (หลวงพ่อเพี้ยน) วัดตุ๊กตา
    อธิษฐานจิตปลุกเสกโดยสุดยอดพระเกจิเมืองนครปฐมหลายองค์อาทิ...
    หลวงพ่อเพี้ยน วัดตุ๊กตา
    หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม ฯลฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2024 at 12:32
  9. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3617. พระพิมพ์เศียรโล้นเนื้อทองชนวนผสมหล่อโบราณ ปี 2549 เสกพิธีจันทร์เพ็ญ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ให้บูชา 850 บาท เลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา

    upload_2024-10-18_13-11-36.png



    หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เกจิอาจารย์ดังแห่งยุคที่ 3 ผู้สืบทอดวิชาการสร้าง เบี้ยแก้ ผงยาจินดามณี และ พระเครื่องต่าง ๆ สายหลวงปู่บุญ และ หลวงพ่อเพิ่ม วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระที่ท่านปลุกเสกออกมาในแต่ละครั้ง จะมีลูกศิษย์ลูกหาแห่ไปเช่ากันจนหมดเกลี้ยงในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากวัตถุมงคลของท่านมีความเข้มขลังศักสิทธิ์เป็นที่ประจักมาช้านานตั้งแต่สมัยหลวงปู่บุญอาจารย์ของท่านแล้ว อีกทั้งวัตถุมงคลของวัดกลางบางแก้วที่ออกมามีความสวยงามน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง

    พระพิมพ์เศียรโล้น เนื้อทองชนวนหล่อโบราณ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว สภาพสวยมากๆ เพราะมีคราบบล็อคติดอยู่ดูแล้วสวยคลาสสิคมาก มวลสารก็สุดยอดผสมชนวนเก่าสมัยหลวงปู่บุญ พิมพ์ทรงสวยงามมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง จัดสร้างในปี พ.ศ.2549 ในวาระหลวงปู่เจืออายุครบ 81 ปี พิธีนี้เรียกว่า พิธีจันทร์เพ็ญ คือหลวงปู่เจือท่านปลุกเสกในวันลอยกระทง วันเพ็ญเดือนสิบสอง ก้นช่อด้านล่างตอกโค๊ตทุกองค์

    มวลสารผสมชนวนเก่า เช่น

    ..ก้านช่อพระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ

    ..ก้านช่อเจ้าสัวปี ๓๕

    ..ก้านช่อพระกริ่งนเรศวรตรึงไตรภพ

    ..แผ่นยันต์เก่า หลวงปู่บุญ

    ..แผ่นยันต์เก่า หลวงปู่เพิ่ม

    ..แผ่นยันต์จาร หลวงปู่เจือ

    ..ตะกรุด หลวงปู่บุญ – หลวงปู่เพิ่ม และ ตะกรุดเก่าต่าง ๆ
     
  10. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3168.พระปิดตาทารัก ปิดทอง ปี 2538 หลวงพ่อยงยุทธ วัดเขาไม้แดง ให้บูชา 650 บาท ทองที่ปิดเป็น ทองคำเปลว 100% เป็นทองเสก พิเศษ ที่หลวงพ่อเตรียมไว้เจิมกระหม่อมเจิมหน้าผาก ให้กับญาติโยม


    upload_2024-10-18_13-56-45.png

    upload_2024-10-18_14-2-43.png

    พระปิดตา ทารัก แบบนี้ สร้างเพียงรุ่นเดียว พระสงฆ์ช่วยกันทารักและกดพิมพ์เพื่อเตรียมไว้ เป็นกุศลแจกในงานทอดกฐินของทางวัด มวลสารที่กดพิมพ์เป็นของหลวงพ่อมอบให้มา
    ความบริสุทธิ์ดีงามของพระปิดตารุ่นนี้
    เริ่มตั้งแต่การล้างอารมณ์ในมวลสารให้บริสุทธิ์ เพราะนอกจากมวลสารของหลวงพ่อแล้วยังมีส่วนประกอบอื่นเช่นปูนเปลือกหอย หรือน้ำมันตั้งอิ้วเป็นต้น มวลสารวันนี้หลวงพ่อบอกว่าต้องมา ล้างให้สะอาดให้บริสุทธิ์ซะก่อน ถึงจะนำไปกดเป็นพระให้เป็นองค์แทน พระพุทธเจ้าได้ จึงต้องมีความบริสุทธิ์ พระสงฆ์ที่จะกดพิมพ์ก็ต้องศิลบริสุทธิ์ และว่าคาถากำกับไปด้วย และรุ่นนี้นอกจากหลวงพ่อจะอธิษฐานจิตหรือเสกให้อย่างดีแล้ว
    รุ่นนี้ยังน้อมบารมีอัญเชิญ บารมีของหลวงพ่อเงินวัด บางคลานและหลวงพ่อวัดปากน้ำ ลงไว้ในพระปิดตา รุ่นนี้ด้วย
     
  11. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3169.เหรียญปืนไขว้ หลวงพ่อชม วัดเขาดิน จ.อยุธยา รุ่นเเรก เนื้อทองแดง ปี 2517 ให้บูชา 450 บาท เลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา


    upload_2024-10-18_14-12-1.png


    หลวงพ่อชม วัดเขาดิน อยุธยาพระเกจิอาจารย์องค์นี้ ชื่อเสียงโด่งดังเคียงคู่มากับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ชาวเมืองกรุงเก่าต่างเคารพศรัทธาท่านมาก เพราะท่านมีวาจาสิทธิ์และเชี่ยวชาญพระเวทย์อาคมในด้านอยู่ยงคงกระพัน ตลอดจนมหาอุด
    เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๗ หลวงพ่อชม ได้จัดสร้างเหรียญ “นั่งปืน” เพื่อแจกแก่ผู้ที่ทำบุญสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญวัดวรนายกรังสรรค์ (วัดเขาดิน) โดยจัดสร้างเป็น ๒ เนื้อคือ เนื้อเงิน และเนื้อทองแดงรมดำ
    เป็นเหรียญรูปไข่ ตรงกลางด้านหน้า เป็นรูปเหมือนหลวงพ่อชม นั่งเหนืออาสนะ และ ปืนไขว้ ด้านข้างระบุรายละเอียดโค้งตามรูปเหรียญว่า “วัดวรนายกรังสรรค์ (วัดเขาดิน) อยุธยา ๒๕๑๗ หลวงพ่อชม กสุสโป” ทุกเหรียญตอกโค๊ตป้องกันการปลอมแปลงที่พื้นเหรียญด้านขวา
    ด้านหลังตรงกลางเป็นยันต์เฑาะว์อุณาโลมและอักขระยันต์โค้งตามรูปเหรียญ มีอักษรไทยจารึกว่า “ที่ระลึกในการร่วมสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ”
    เหรียญรุ่นนี้ หลวงพ่อชม ปลุกเสกนานถึง ๓ เดือน (ไตรมาส)
    ขณะนี้นักสะสมพระเครื่องจังหวัดอยุธยาให้ความสนใจเสาะหา เหรียญนั่งปืน หลวงพ่อชม รุ่นนี้เป็นอันมาก เพราะเมื่อปีที่แล้ว เกิดประสบการณ์มหัศจรรย์ เด็กนักเรียนโดนลูกหลง ถูกยิงด้วยปืนยาวซึ่งคนยิงหมายมุ่งจะยิงนกกระยาง ปรากฏว่า “ยิงไม่เข้า” จนเป็นข่าวแพร่สะพัดไปทั่วว่า...
    “เหรียญหลวงพ่อชม สยบปืน”


    หลวงพ่อได้เคยออกวัตถุมงคลอย่างเป็นทางการมาหลายครั้ง เท่าที่พอจะสืบทราบได้ก็คือ
    ๑. เหรียญรุ่นแรกสร้าง ปี พ.ศ. ๒๕๑๓ ออกที่วัดบางเดื่อ ลักษณะเหรียญจะคล้ายกับเหรียญมังกรคู่ของหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน จ.ปราจีนบุรี
    ๒. เหรียญรุ่นหนึ่ง ปี พ.ศ. ๒๕๑๗ ออกที่วัดเขาดิน จ.อยุธยา เป็นรูปหลวงพ่อนั่งเต็มองค์ ด้านล่างเป็นรูปปืนไขว้ (องค์ที่ลงนี่ละครับ...สุดยอด)
    ๓. พระผงรูปเหมือนลอยองค์ เหรียญพระพิมพ์ปรุหนัง พระผงปรุหนัง ทั้งหมดออกในปี พ.ศ. ๒๕๒๘
     
  12. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3170.เหรียญสมปรารถนา ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.อยุธยา เนื้ออัลปาก้า หน้ากากทองระฆัง หมายเลข ๓๘๙ / เนื้ออัลปาก้า หน้ากากทองแดง หมายเลข ๓๐๖ แยกชุดกรรมการเล็ก สร้าง ๕๕๕ ชุด ปี ๒๕๕๖ ให้บูชาเหรียญละ 799 บาท กล่องเดิม



    upload_2024-10-18_21-22-56.png

    upload_2024-10-18_21-30-2.png

    upload_2024-10-18_21-24-5.png

    upload_2024-10-18_21-39-17.png

    ประวัติ พระอรหันต์ เจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ วัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา เจ้าคุณไวทย์บอกว่า องค์นี้ทองแท้ของจริง !
    พระสุวรรณศีลาจารย์ (หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) พระเถราจารย์ทรงคุณวิเศษอัศจรรย์ พระอริยเจ้าสืบทอดวิชาสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติอีกรูป กราบได้สนิทใจ พระผู้เมตตาแห่งทุ่งมหาราช กรุ่งเก่า
    พระอริยเจ้าทรงคุณวิเศษพลังจิตล้ำลึกเกินจะหยั่งถึง
    พระจริง พระแท้ เมืองเก่า หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ เป็นพระสหายกับหลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง พระอาจารย์โทน วัดเชิงหวาย ร่ำเรียนวิชาร่วมกันมา ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน ว่ากันว่า ทั้ง 3 รูปลองวิชากันนั่งสมาธิทั้งวันทั้งคืน เสกใบไม้เป็นแตน เสกต้นหญ้าเป็นงู ถอดการทิพย์ ฯลฯ ต่างก็เอาชนะกันไม่ลง จนอาจารย์ปรารถว่า กินกันไม่ได้
    ยอดพระเกจิผู้เฒ่าเมืองกรุงเก่า เพชรแท้ ผู้ซ่อนกาย ปลีกวิเวก ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับทางโลก หลายคนมาขอท่านลงหนังสือ ท่านไม่ยอม เพียงเพราะชอบปฏิบัติธรรมตามคำสอนครูอาจารย์ ท่านบอกว่า ยิ่งคนมากยิ่งยุ่งมาก ปฏิปทา พระผู้เฒ่าเทพเจ้าทุ่งมหาราช ชาวบ้านศรัทธากันมาก
    หลวงปู่คุยกับนก ! พระลูกวัดบอกว่า หลวงปู่แปลกไม่เหมือนใคร บางครั้งชอบคุยกับนก จู่ๆนกตัวที่ท่านคุยด้วยบินมาเกาะแขนเกาะมือหลวงปู่อย่างว่าง่าย เชื่องจนผิดวิสัย ทำให้พระเณรแปลกใจสงสัยกันว่าหลวงปู่คงมี เจโตฯ พอถามหลวงปู่ ท่านก็บอกว่า ไม่มีอะไรหรอก
    อีกครั้งหนึ่งที่สุนัขที่วัดตาย !ไปก่อนตายมันวิ่งมาหาหลวงปู่ หลวงปู่ก็ภาวนาอยู่สักครู่ สุนัขตัวนั้นก็ตาย หลวงปู่พูดเปรยๆว่า : ไปสวรรค์แล้วอย่าลืมตัวนะ เดี๋ยวกลับมาอีกข้าไม่ช่วยแล้วนะ :
    อริยบทหลังเจริญพระกรรมฐาน หลวงปู่ท่านชอบมากวาดลานวัด ใบไม้หลังวัด
    บริเวณหลังวัดหลวงปู่จัดไว้เพื่อให้พระสงฆ์ต่างแดนมาเข้าปริวาสกรรม เพื่อชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์
    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณ เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์
    พระโบราณเรือง อาคมขลังแห่ง “ ทุ่งมหาราช ’’ พระผู้เฒ่าสืบทอดวิชาจาก ครูอาจารย์หลายรูปสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเดิม วัดหนอง โพธิ์ หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พระอุปัชฌาย์กิ่ม วัดกลาง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อมุย วัดดอนไร่หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์ หลวงปู่วัน วัดกลางทุ่ง หลวงปู่จ่าย วัดรุ้ง หลวงตาแป้น วัดท่า เป็นต้น

    เนื่องด้วยดำริพระสุวรรณสีลาจารย์ (ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) เจ้าอาวาสวัดสุวรรณเจดีย์ จะทำการ บูรณปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญและศาสนถานภาย ในวัด ซึ่งได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามการณ์เวลา
    เพื่อจะให้พุทธศาสนิกชนได้ใช้ประโยชน์ในการประกอบพิธีกรรมทางพระพุทธสาสนา ซึ่งจำเป็นต้องใช้ปัจจัยในการบูรณะในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
    จึงโปรดประทานอนุญาตให้คณะกรรมการวัด
    จัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญสมปรารถนา เพื่อหาเงินรายได้มาบูรณะศาลาการเปรียญและศาสนสถานภายในวัด ให้แล้วเสร็จดังเจตจำนงของพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณ จึงบอกบุญมายังศิษยานุศิษย์ทุกๆท่าน
    รายการจัดสร้างครับ
    1.ชุดทองคำกรรมการหลังเรียบ สร้าง 9 องค์
    -เงินลงยาสีม่วง หน้ากากทองคำ หลังยันต์ 1 เหรียญ สร้าง 9 เหรียญ
    -เงินลงยาสีแดง หน้ากากทองคำ หลังยันต์ 1 เหรียญ สร้าง 9 เหรียญ
    -เงินลงยาสีเขียว หน้ากากทองคำ หลังยันต์ 1 เหรียญ สร้าง 9 เหรียญ
    -แถมทองแดงขัดเงา 50 เหรียญ สร้าง 450 เหรียญ
    2.ชุดทองคำลงยา สร้าง 9 องค์
    -แถมทองแดงรมดำ 50 เหรียญ สร้าง 450 เหรียญ
    3.ชุดทองคำไม่ลงยา สร้าง 19 องค์
    -แถมทองแดงมันปู 50 เหรียญ สร้าง 950 เหรียญ
    4.ชุดกรรมการใหญ่ สร้าง 99 ชุด
    -เงินหน้ากากทองคำ 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -เงินลงยาสีแดง 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -เงินลงยาสีเขียว 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -เงินลงยาสีน้ำเงิน 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -แถมทองระฆังหลังยันต์ 10 เหรียญ รายการที่ 10
    5.ชุดกรรมการอุปถัมภ์ สร้าง 288 ชุด
    -เงินไม่ตัดปีก 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -นวะไม่ตัดปีก 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -เงินหลังแบบ 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -นวะหลังแบบ 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -แถมทองแดงสัตตะหลังยันต์ 10 เหรียญ รายการที่ 11
    6.ชุดกรรมการ กรรมการเล็ก สร้าง 555 ชุด
    -อัลปาก้าหน้ากากทองระฆัง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -อัลปาก้าหน้ากากทองแดง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ระฆังหน้ากากทองแดง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ระฆังหน้าหลังแบบ 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ตะกั่วหน้ากากทองระฆัง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ตะกั่วหน้ากากทองแดง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    7.เงินหลังยันต์ สร้าง 299 เหรียญ
    8.นวะโลหะหลังยันต์ สร้าง 399 เหรียญ
    9.ทองระฆังหลังยันต์ อยู่กก.ใหญ่ สร้าง 2,999 เหรียญ
    10.ทองแดงสัตตะหลังยันต์ อยู่กก.อุปถัมภ์ สร้าง 4,999 เหรียญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2024 at 21:34
  13. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3171.เหรียญสมปรารถนา ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.อยุธยา เนื้อนวโลหะ หมายเลข ๓๐๐ สร้าง ๓๙๙ เหรียญ ปี ๒๕๕๖ ให้บูชา 1350 บาท


    upload_2024-10-18_21-38-7.png

    upload_2024-10-18_21-24-5-png.png

    upload_2024-10-18_21-38-59.png

    ประวัติ พระอรหันต์ เจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ วัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา เจ้าคุณไวทย์บอกว่า องค์นี้ทองแท้ของจริง !
    พระสุวรรณศีลาจารย์ (หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) พระเถราจารย์ทรงคุณวิเศษอัศจรรย์ พระอริยเจ้าสืบทอดวิชาสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติอีกรูป กราบได้สนิทใจ พระผู้เมตตาแห่งทุ่งมหาราช กรุ่งเก่า
    พระอริยเจ้าทรงคุณวิเศษพลังจิตล้ำลึกเกินจะหยั่งถึง
    พระจริง พระแท้ เมืองเก่า หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ เป็นพระสหายกับหลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง พระอาจารย์โทน วัดเชิงหวาย ร่ำเรียนวิชาร่วมกันมา ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน ว่ากันว่า ทั้ง 3 รูปลองวิชากันนั่งสมาธิทั้งวันทั้งคืน เสกใบไม้เป็นแตน เสกต้นหญ้าเป็นงู ถอดการทิพย์ ฯลฯ ต่างก็เอาชนะกันไม่ลง จนอาจารย์ปรารถว่า กินกันไม่ได้
    ยอดพระเกจิผู้เฒ่าเมืองกรุงเก่า เพชรแท้ ผู้ซ่อนกาย ปลีกวิเวก ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับทางโลก หลายคนมาขอท่านลงหนังสือ ท่านไม่ยอม เพียงเพราะชอบปฏิบัติธรรมตามคำสอนครูอาจารย์ ท่านบอกว่า ยิ่งคนมากยิ่งยุ่งมาก ปฏิปทา พระผู้เฒ่าเทพเจ้าทุ่งมหาราช ชาวบ้านศรัทธากันมาก
    หลวงปู่คุยกับนก ! พระลูกวัดบอกว่า หลวงปู่แปลกไม่เหมือนใคร บางครั้งชอบคุยกับนก จู่ๆนกตัวที่ท่านคุยด้วยบินมาเกาะแขนเกาะมือหลวงปู่อย่างว่าง่าย เชื่องจนผิดวิสัย ทำให้พระเณรแปลกใจสงสัยกันว่าหลวงปู่คงมี เจโตฯ พอถามหลวงปู่ ท่านก็บอกว่า ไม่มีอะไรหรอก
    อีกครั้งหนึ่งที่สุนัขที่วัดตาย !ไปก่อนตายมันวิ่งมาหาหลวงปู่ หลวงปู่ก็ภาวนาอยู่สักครู่ สุนัขตัวนั้นก็ตาย หลวงปู่พูดเปรยๆว่า : ไปสวรรค์แล้วอย่าลืมตัวนะ เดี๋ยวกลับมาอีกข้าไม่ช่วยแล้วนะ :
    อริยบทหลังเจริญพระกรรมฐาน หลวงปู่ท่านชอบมากวาดลานวัด ใบไม้หลังวัด
    บริเวณหลังวัดหลวงปู่จัดไว้เพื่อให้พระสงฆ์ต่างแดนมาเข้าปริวาสกรรม เพื่อชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์
    หลวงปู่ท่านเจ้าคุณ เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์
    พระโบราณเรือง อาคมขลังแห่ง “ ทุ่งมหาราช ’’ พระผู้เฒ่าสืบทอดวิชาจาก ครูอาจารย์หลายรูปสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเดิม วัดหนอง โพธิ์ หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พระอุปัชฌาย์กิ่ม วัดกลาง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อมุย วัดดอนไร่หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์ หลวงปู่วัน วัดกลางทุ่ง หลวงปู่จ่าย วัดรุ้ง หลวงตาแป้น วัดท่า เป็นต้น

    เนื่องด้วยดำริพระสุวรรณสีลาจารย์ (ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) เจ้าอาวาสวัดสุวรรณเจดีย์ จะทำการ บูรณปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญและศาสนถานภาย ในวัด ซึ่งได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามการณ์เวลา
    เพื่อจะให้พุทธศาสนิกชนได้ใช้ประโยชน์ในการประกอบพิธีกรรมทางพระพุทธสาสนา ซึ่งจำเป็นต้องใช้ปัจจัยในการบูรณะในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
    จึงโปรดประทานอนุญาตให้คณะกรรมการวัด
    จัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญสมปรารถนา เพื่อหาเงินรายได้มาบูรณะศาลาการเปรียญและศาสนสถานภายในวัด ให้แล้วเสร็จดังเจตจำนงของพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณ จึงบอกบุญมายังศิษยานุศิษย์ทุกๆท่าน
    รายการจัดสร้างครับ
    1.ชุดทองคำกรรมการหลังเรียบ สร้าง 9 องค์
    -เงินลงยาสีม่วง หน้ากากทองคำ หลังยันต์ 1 เหรียญ สร้าง 9 เหรียญ
    -เงินลงยาสีแดง หน้ากากทองคำ หลังยันต์ 1 เหรียญ สร้าง 9 เหรียญ
    -เงินลงยาสีเขียว หน้ากากทองคำ หลังยันต์ 1 เหรียญ สร้าง 9 เหรียญ
    -แถมทองแดงขัดเงา 50 เหรียญ สร้าง 450 เหรียญ
    2.ชุดทองคำลงยา สร้าง 9 องค์
    -แถมทองแดงรมดำ 50 เหรียญ สร้าง 450 เหรียญ
    3.ชุดทองคำไม่ลงยา สร้าง 19 องค์
    -แถมทองแดงมันปู 50 เหรียญ สร้าง 950 เหรียญ
    4.ชุดกรรมการใหญ่ สร้าง 99 ชุด
    -เงินหน้ากากทองคำ 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -เงินลงยาสีแดง 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -เงินลงยาสีเขียว 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -เงินลงยาสีน้ำเงิน 1 เหรียญ สร้าง 99 เหรียญ
    -แถมทองระฆังหลังยันต์ 10 เหรียญ รายการที่ 10
    5.ชุดกรรมการอุปถัมภ์ สร้าง 288 ชุด
    -เงินไม่ตัดปีก 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -นวะไม่ตัดปีก 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -เงินหลังแบบ 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -นวะหลังแบบ 1 เหรียญ สร้าง 288 เหรียญ
    -แถมทองแดงสัตตะหลังยันต์ 10 เหรียญ รายการที่ 11
    6.ชุดกรรมการ กรรมการเล็ก สร้าง 555 ชุด
    -อัลปาก้าหน้ากากทองระฆัง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -อัลปาก้าหน้ากากทองแดง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ระฆังหน้ากากทองแดง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ระฆังหน้าหลังแบบ 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ตะกั่วหน้ากากทองระฆัง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    -ตะกั่วหน้ากากทองแดง 1 เหรียญ สร้าง 555 เหรียญ
    7.เงินหลังยันต์ สร้าง 299 เหรียญ
    8.นวะโลหะหลังยันต์ สร้าง 399 เหรียญ
    9.ทองระฆังหลังยันต์ อยู่กก.ใหญ่ สร้าง 2,999 เหรียญ
    10.ทองแดงสัตตะหลังยันต์ อยู่กก.อุปถัมภ์ สร้าง 4,999 เหรียญ
     
  14. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  15. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3172. พระสมเด็จวัดโนนผึ้ง( หลวงปู่หมุน) ให้บูชา 1850 บาท พระดียุคต้นของหลวงปู่หมุน สุดยอดมวลสารและพิธีเสก องค์นี้เห็นเม็ดแร่ชัดเจน




    upload_2024-10-19_10-46-40.png

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปลุกเสก เมื่อครั้งจำพรรษาที่ วัดโนนผึ้ง ซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่ประสาร ซึ่งเป็นสหธรรมมิกรุ่นน้องของท่านเป็นเจ้าอาวาสอยู่ จัดเป็นพระรุ่นแรกๆ ของหลวงปู่ครับ
    หลวงปู่ประสาร ท่านจะเก่งมากด้านเมตตามหาเสน่ห์ ผูกดวงคู่ และเชี่ยวชาญทางด้านว่านยาต่างๆเป็นอย่างมาก จนหลวงปู่หมุนท่านถึงกับเอ่ยปากชมว่า หลวงปู่ประสารเป็นเอกทางด้านนี้หาคนเทียบรัศมีท่านยากในย่านนี้ เป็นหนึ่งในไม่กี่รูปที่หลวงปู่หมุน ท่านยอมรับว่าเก่ง และแตกฉานในวิชาความรู้ต่างๆ ท่านจึงไว้วางใจ และถ่ายทอดวิชาให้หลายอย่าง
    พระสมเด็จโนนผึ้ง สร้างและเสกด้วยเจตนาบริสุทธิ์ มวลสารที่อยู่ในองค์นั้นหามารวมกันหลายชั่วอายุคน รุ่นต่อรุ่นมาจากอาจารย์สู่ลูกศิษย์ ผงนี้มี อาถรรพ์ยิ่งนัก มวลสารจากชานหมากครูบาอาจารย์อีกมากมาย หลวงปู่หมุนท่านลบผงช่วยในโบสถ์ หลวงปู่หมุนท่านบอกว่าการลบผงนี้ทำได้ ยาก มากๆ ในชีวิตคนๆ หนึ่งจะทำสำเร็จนั้นได้เพียงไม่กี่ครั้ง ยากนักจะหาใครทำได้ เห็นจะมีก็แต่สมเด็จพุฒาจารย์โต แห่งวัดระฆังฯ หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร และหลวงปู่สี แห่งวัดถ้ำเขาบุญนาค ซึ่งหลวงปู่หมุนท่านเคยไปขอศึกษาการลบผงตำรับของสมเด็จ พุฒาจารย์โต จากหลวงปู่สี จนสำเร็จมาจนครบกระบวนความรู้ ด้วยความอุตสาหะของท่าน ด้วยบุญญาธิการของท่าน ด้วยสายวิชาการเดินธาตุทั้ง ๔ ที่ท่านสำเร็จมา ท่านจึง เรียนและพยายามจนประสบผลสำเร็จ ได้ทุกประการ นับเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ศึกษาจนสำเร็จได้ จึงไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใดเลยว่า พระสมเด็จวัดโนนผึ้งชุดนี้ดีจริงหรือไม่ เพราะเมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุนมาจำพรรษา ที่วัดป่าหนองหล่มโดยการนิมนต์เชิญโดย พระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต หลวงปู่หมุน ได้นำพระสมเด็จโนนผึ้งติดย่ามมาด้วย ตอนนั้น เป็นพิธีหล่อพระแก้วมรกตองค์ใหญ่ ๕๙ นิ้ว ที่วัดป่าหนองหล่ม เมื่อปี ๒๕๔๑ – ๒๕๔๒ ปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เป็นประธาน หลวงปู่หมุนท่านกำหนดราคาไว้ที่ทำบุญองค์ละ ๕๐๐ บาท มีคนถามว่าหลวงปู่ทำไมแพงจัง หลวงปู่หมุนท่านยิ้มๆ แล้วตอบว่าทำได้ยากนะ เก็บกันไว้เถอะ อนาคตจะแพง และหากันไม่ได้นะ พุทธคุณเหลือล้นสุดยอด ดีทั้งนอกดีทั้งใน ใครได้ไว้ครอบครองถือว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตอย่างยิ่ง สมัยนั้น ๕๐๐ บาท ถือว่าแพงมากๆ สำหรับพระผงเนื้อว่านแบบนี้

    นอกจากนี้ หลวงปู่หมุนท่านยังเคยกล่าวไว้ว่า “ แม้นว่าถ้าฉันตายไปของ ๆ ฉันจะขลังกว่านี้หลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปรานที่ประจุไปด้วยพลังจิตอัน เข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่มีสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ให้แผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน “

    พระสมเด็จวัดโนนผึ้ง.....มีพุทธศิลป์เดียวคือ ด้านหน้าเป็นพระสมเด็จปางสมาธิ ฐาน ๓ ชั้น ฐานชั้นกลางจะขึ้นเป็นเส้นคม ปลายฐานจะค่อยๆ โค้งงอขึ้นด้านบนอย่างอ่อนช้อยสวยงาม อยู่ภายในเส้นครอบซุ้มผ่าหวาย ยอดปลายพระเกศจะไม่จรดติดกับเส้นขอบซุ้ม ด้านหลังเป็นยันต์ใหญ่ และตัวอักษร วัดโนนผึ้ง อ.กันทรารมย์ จ. ศรีสะเกษ

    แยกเป็น 3 พิมพ์ตามขนาดโดยประมาณขององค์พระ ดังนี้
    ๑. พิมพ์จัมโบ้ ขอบล่างกว้าง ๒๔ มม. ขอบบนกว้าง ๒๒ มม. สูง ๓๗ มม. (จำนวนสร้าง ๑๐๐ องค์)
    ๒. พิมพ์ใหญ่ ขอบล่างกว้าง ๒๒ มม. ขอบบนกว้าง ๒๑ มม. สูง ๓๓ มม. (จำนวนสร้างหลักหมื่นองค์)
    ๓. พิมพ์เล็ก ขอบล่างกว้าง ๒๐ มม. ขอบบนกว้าง ๑๙ มม. สูง ๓๐ มม . (จำนวนสร้าง ๑๐๐ องค์)
     
  16. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3173. สมเด็จปรกโพธิ์ฝังตะกรุดจารมือ หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ให้บูชา 650 บาท ด้านหลังหลวงปู่เมตตาจารให้ด้วย


    upload_2024-10-19_13-22-5.png

    upload_2024-10-19_13-27-38.png

    พระสมเด็จพิมพ์สามชั้นปรกโพธิ์ สร้างและปลุกเสกโดยพระครูสุวรรณศาสนคุณ (หลวงปู่นาม สาสนปโชโต) วัดน้อยชมภู่ ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พระสมเด็จปรกโพธิ์ชุดนี้หลวงปู่นามปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาสหรือ 3 เดือนในช่วงเข้าพรรษาของปีพ.ศ.2554 เพื่อแจกเจ้าภาพกฐินของวัดน้อยชมภู่ในปี 2554 มวลสารที่ใช้สร้างพระสมเด็จปรกโพธิ์มีดังนี้
    ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงวิเศษ ผงพรายกุมารและผงพุทธคุณเก่า หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงเก่าหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ผงเทพนิมิตขรัวตาคง วัดแค (อาจารย์ของ ขุนแผน สุพรรณบุรี ) ผงหลวงพ่อยิ้ม วัดหนองบัว ( สหธรรมมิกหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ) ผงไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่ขำ อายุเกือบ 200 ปี ผงอธิษฐานสมปรารถนา (หลวงปู่นามลบเอง) ผงพระสมเด็จเก่าของหลวงปู่นาม (สมเด็จปถมัง) ผงเก่าที่พบในไหพระหลวงปู่เหมือน ผงพระพุทธ 25 ศตวรรษ ปีพ.ศ. 2500 ผงอธิฐานจิต ท่านเจ้าคุณนรฯ ผงเก่าคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ปีพ.ศ. 2494 ผงจินดามณี หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ผงยาวาสนาจินดามณี ตำหรับวัดกลางบางแก้ว ของหลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม หลวงปู่เจือ ผงงาช้างพลายคชสาร ผงพระขุนแผนเก่า วัดบ้านกร่าง ผงอธิษฐานสมเด็จญานสังวร (สมเด็จพระสังฆราช) ผงมหาจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงว่าน 108 ชนิด และผงเหล็กน้ำพี้กายสิทธิ์ และผงเก่าพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ผงหลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย ผงหลวงปู่คำ วัดหน่อพุทธางกูร ผงหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ผงหลวงปู่แจ้ง วัดโนนไทย ผงหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ผงหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ผงหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ผงหลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ผงหลวงปู่ตี๋ วัดท่ามะกรูด ผงหลวงปู่กาหลงเขี้ยงแก้ว ผงหลวงพ่อรวย วัดท่าตะโก ผงหลวงพ่อเพื้ยน วัดเกริ่นกฐิน ผงหลวงปู่ทิม วัดพระขาว ฯลฯ

    พระสมเด็จปรกโพธิ์รุ่นนี้ หลวงปู่นาม ตั้งใจอธิษฐานจิตมาเป็นอย่างดี พุทธคุณครอบจักรวาล ดุจฝอยท่วมหลังช้าง ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภเงินทอง ค้าขายเจริญรุ่งเรือง กลับร้ายกลายเป็นดี คงกะพันและมหาอุด ขอให้ศิษยานุศิษย์ทั้งหลาย เชื่อมั่นอยู่ในศีลธรรม รับรองครูบาอาจารย์หลวงปู่นามคุ้มครองรักษาได้ดีทุกราย
     
  17. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3174.เสือผงโบสถ์ร้อยปีหลวงพ่อปาน วัดสว่างอารมณ์ (ตำรับวัดบางเหี้ย)
    (เนื้อผงไม้เสาโบสถ์อายุ 100 กว่าปีของหลวงพ่อปาน) ออกวัดสว่างอารมณ์ วัดที่หลวงพ่อปานท่านมาสร้างโบสถ์ และทำพิธีที่วัดนี้หลายครั้ง ก่อนท่านมรณะภาพที่วัดนี้ ให้บูชาตัวละ 300 บาท มี 2 ตัว





    upload_2024-10-19_13-34-15.png

    upload_2024-10-19_13-34-21.png

    เสือรุ่นนี้มีมวลสารสร้างจาก
    -ไม้เสาโบสถ์เก่า
    -ผงกระเบื้องหลังคาโบสถ์เก่า
    -ผงดินในหลุมลูกนิมิตร
    -มวลสารทั้งหมดจากโบสถ์เก่าแก่อายุ 100 กว่าปี ที่หลวงพ่อปานท่านสร้าง และท่านยังได้ฝังเสือพยนต์หินไว้ใต้โบสถ์และโบสถ์นี้ได้ผ่านพิธีที่หลวงพ่อปานท่านปลุกเสกเสืoในโบสถ์นี้นับครั้งไม่ถ้วน และโบสถ์หลังนี้ได้รับตราตั้งพระราชลัญจกรจากในหลวง รัชกาลที่ 5

    พุทธคุณมวลสารของเสือรุ่นนี้ จึงซึมซับพลังอาคมของหลวงพ่อปานมาอย่างเต็มที่ ด้วยมวลสารเก่าแก่นับร้อยกว่าปีของหลวงพ่อปานท่าน
    จึงกล่าวได้ว่าเสือรุ่นนี้จึงมีพุทธคุณแรงเหมือนเสืoของแท้ที่หลวงพ่อปานท่านสร้าง

    ปลุกเสกโดยนำเอาเสือพยนต์ของแท้ของหลวงพ่อปาน ที่ฝังไว้ใต้โบสถ์อายุนับ 100 กว่าปี มาเป็นองค์ประธาน
    ผ่านพิธีพุทธาภิเษกโดยพระเกจิชื่อดัง อาทิเช่น
    1.หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ
    2.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร พระเกจิอริยสงฆ์ ผู้สืบสายวิชาจากหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว และ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    3.หลวงปู่ขีด วัดบัวโรย
    4.หลวงปู่วิบูลย์ วัดลำต้อยติ่ง ศิษย์หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา
    5.หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี
    6.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    7.หลวงพ่อประเทือง วัดบางกระเบา
    8.หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี
    9.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง (ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    10.หลวงพ่อเขียน วัดเขาคิชฌกูฏ
    11.หลวงพ่อแก้ว วัดเทพนิมิต จ.ตราด
    12.หลวงปู่หวล วัดพุทไธศวรรย์
    13.หลวงพ่อเกลื่อน วัดรางฉนวน จ.อ่างทอง
    14.หลวงพ่อชาญ วัดทอง จ.สิงห์บุรี
    15.หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    16.หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว
    17.หลวงพ่อตึ๋ง วัดหลวงพ่อปากแดง
    18.หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก
    20.หลวงปู่อุทัย วัดมฤคทายวัน
    21.หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี
    22.หลวงปู่ช่วง วัดจันทราวาส จ.สุพรรณบุรี
    23.หลวงพ่อสุข วัดท่าตะค้อ จ.กาญจนบุรี
    24.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    25.หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ จ.นนทบุรี
    26.หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จ.ปทุมธานี
    27.หลวงพ่อมนัส วัดยายร่ม กรุงเทพฯ
    28.พระอาจารย์หรีด วัดปาโมกข์ จ.พังงา
    29.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    30.หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี
     
  18. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3175. ตะกรุดโทนมหาอำนาจ วัดไผ่ล้อม ปี 2513 หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก เนื้อทองแดง จารนอก โค๊ดนะสะดุ้งกลับ ให้บูชาดอกละ 1250 บาท มี 2 ดอก


    upload_2024-10-19_14-16-54.png

    upload_2024-10-19_14-19-23.png

    ตะกรุดชุดนี้ จัดพิธีพุทธาภิเษก ปี พ.ศ.2513 ออกทำบุญในงานผูกพัทธสีมา ในปี พ.ศ.2514 เนื้อทองแดงจารนอก มีโค๊ด ยาวประมาณ 4 นิ้ว
    หลวงปู่ทิมมาเป็นประธานงานพิธีพุทธาภิเษก พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์อีก 8 ท่าน รวมเป็น 9 รูป ปลุกเสกตลอด 1 คืน มีรายนามดังต่อไปนี้
    1. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นประธานจุดเทียนชัย
    2. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    3. หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
    4. หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ
    5. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า
    6. หลวงพ่อตุง วัดเพ
    7. พระสมุห์ วัดไผ่ล้อม
    8. หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม
    9. หลวงพ่อสมชาย วัดแม่นางปลื้ม

    มีสิ่งที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมากในการปลุกเสกพระเครื่องครั้งนี้ คือ ขณะที่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ นั่งบริกรรมภาวนาอยู่นั้น ช่างภาพถ่ายรูปไม่ติด คือแฟลชไม่ขึ้น ถ่ายอยู่หลายครั้งก็ไม่สำเร็จผล ต้องขออนุญาตท่านก่อนจึงได้ถ่ายติด ในระหว่างที่หลวงปู่ทิม นั่งบริกรรมภาวนาอยู่นั้น ถ้าท่านหลับตาลงครั้งใด ไฟฟ้าจะดับทันที เป็นอย่างนี้ถึง 3 ครั้ง
    ดังนั้นท่านจึงต้องบริกรรมภาวนาลืมตาตลอดคืน ไม่ได้พักเลย จนกว่าจะเสร็จพิธีคือสว่าง (ในวันที่ทำพิธีปลุกเสกนั้นได้เริ่มพิธีตั้งแต่ 18.00 น.จนถึง 22.00 น.
    หลังจากนั้นพระเกจิอาจารย์ทั้ง 8 รูปก็ได้กลับวัด เหลือแต่หลวงปู่ทิมที่ยังไม่ได้กลับ หลังจากนั่งพักผ่อนไม่นาน หลวงปู่ทิมจึงได้ก้าวขึ้นไปนั่งบนธรรมมาสน์อีกครั้ง ได้เริ่มนั่งปลุกเสกเดี่ยวต่อไป
     
  19. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3176.พระผงหลวงพ่อพุทธชินราช ปัดทองเดิม ยันต์ดอกเลา กล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    upload_2024-10-19_14-26-2.png

    upload_2024-10-19_14-26-8.png

    upload_2024-10-19_14-26-14.png

    พระพุทธชินราชเนื้อผงปิดทอง เสาร์ 5 รุ่นแรกของวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก
    วัตถุประสงค์
    จัดตั้งกองทุนหลวงพ่อพระพุทธชินราช
    เพื่อโครงการอาหารกลางวันนักเรียน สปจ. พิษณุโลก
    ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2530 ขึ้น 5ค่ำ เดือน 5 ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ พิษณุโลก
    รายนามพระเกจิอาจารย์ พิธีเสาร์ 5
    1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม จ.ภาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดโทรน้อย จ.นนทบุรี
    4.หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จ.อยยุธยา
    5.หลวงพ่อช่อ ฤาษีสิงขาว วัดฤกษ์บุญมี จ.สุพรรณบุรี
    6.หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี
    7.หลวงปู่บุดดา วัดกลางฯ จ.สิงห์บุรี
    8.หลวงพ่อทอง วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี
    9. ครูบาสร้อย วัดมงคลคิรีเขต จ.ตาก
    10. หลวงพ่อขวัญ วัดบ้านไร่ จ.พิจิตร
    11. หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขาลวก จ.พิจิตร
    12. หลวงพ่อป่วน วัดหนองบัว จ.สุพรรณบุรี
    13.หลวงพ่อม้วน วัดทองวราราม จ.พิษณุโลก
    14.หลวงพ่อทองเหมาะ วัดปราสาททอง จ.สุพรรณบุรี
    15.หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส พิษณุโลก ฯลฯ
     
  20. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,231
    ค่าพลัง:
    +468
    3177.เหรียญพรหมบารมี(ตำรับหลวงปู่สี วัดสะแก) ปลุกเสกยาวนานกว่า 5 ปีเต็ม หลวงปู่เฉลิม สีลสาโร วัดบุญนาคประชาสรรค์ จ.สมุทรสงคราม ปี 2557 เนื้อทองชนวน (หลังจารยันต์นะพรหม) จัดสร้าง 999 เหรียญ ให้บูชา 550 บาท


    upload_2024-10-19_15-3-5.png

    upload_2024-10-19_15-5-55.png

    upload_2024-10-19_15-6-1.png

    หลวงปู่เฉลิมได้สร้างและใช้เวลาปลุกเสกเหรียญพรหมบารมีนี้กว่า 5 ปีเต็ม เชิญบารมีแห่งพระพรหมไว้อย่างเข้มขลัง ทรงพลังมากฤทธาแรงยิ่งนัก ไม่ว่าท่านจะประกอบกิจการงานอันใดๆหากได้มีเหรียญพรหมบารมีนี้ไว้บูชา ก็จะสำเร็จเจริญก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปในไม่ช้า ไม่ว่าประสบพบเจออุปสรรคปัญหาใหญ่ยิ่งสักแค่ไหน มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจในเรื่องอันใด ให้แขวนอธิษฐานไว้ติดคอบอก ขอท่านดลสัมฤทธิ์เห็นผลไวไม่นานเกินรอ สำเร็จสมปรารถนาได้อย่างไม่ยากเย็น
    เหรียญพรหมบารมีนี้ ดีเด่นในด้านให้ความเจริญก้าวหน้าทั้งปวงในชีวิต มีฤทธิ์หนุนประสิทธิ์ดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ กันมนต์ดำ คุณไสยต่ำได้ทุกชนิด มีฤทธิ์เสริมเรื่องการเงินให้ดีเลิศ ใครมีไว้บูชาจักเกิดทรัพย์นับอนันต์ หากใครมีเหรียญพรหมบารมีนี้ไว้หลวงปู่ว่า “ท่านจักไม่อดอยาก ไม่ยากจน บังเกิดแต่คนรักและเมตตาเรา ขจัดปัดเป่าอุปสรรคปัญหาให้หายสิ้น”
    เหรียญพรหมบารมีนี้มีค่ามาก หลวงปู่เคยกล่าวไว้ “ข้าจักสร้างเหรียญพรหมบารมีนี้ไว้แค่รุ่นเดียว ครั้งเดียวเพื่อฝากไว้ในแผ่นดิน ว่าข้าก็ศิษย์มีครูรู้วิชาพรหมอย่างรู้แจ้ง เหรียญพรหมบารมีนี้ข้าเชิญครูไว้แรง พระพรหมทุกชั้นฟ้าข้าเชิญมาหมด อาจารย์ข้าก็มาช่วยเสก มีเงินอย่างเดียวใช่ว่าจะซื้อได้ หากไร้ซึ่งบุญวาสนานั้นไซร้ หายังไงก็หาไม่เจอ เหรียญนี้ต่อไปจักมีค่าเกินทอง มีคุณเกินเพชร ไม่เชื่อก็คอยดู”
    ถือเป็นสุดยอดของดี ที่หลวงปู่ตั้งใจปลุกเสกสร้าง เชิญสรรพวิชาตำราพระพรหมที่ร่ำเรียนจากหลวงปู่สี วัดสะแก มาอย่างรู้จริง เพื่อไว้ช่วยคนที่ตกทุกข์ได้ยากโดยเฉพาะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...