หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,268
    ค่าพลัง:
    +15,581
    ของดีนานๆได้เห็นตัวจริง มาไวไปไว สวยจัด สายมงคลพันรอบเดิมๆ ดูง่ายขนาด 1.3 นิ้ว ตระกรุดหนังหน้าเสือ ราคา…บาท

    ♦️ตระกรุดหนัง มาตรฐานการเล่นหามานาน หนึ่งเดียวแห่งเมืองอ่างทอง

    #สวยสมบูรณ์จัดด เชือกเดิมๆยอดนิยม ราคา .... เน็ตๆเลยนะครับบวกบางๆ

    ♦️♦️♦️♦️♦️♦️
    ทีเด็ดครับ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง เป็นตระกรุดหนังสำนักเดียวของอ่างทองที่เล่นหากันมาตรฐาน

    ♦️ขอพูดเรื่องตระกรุดหน่อยนะครับ ตระกรุดหลวงพ่อแพท่านมีทั้ง หนังวัว และหนังหน้าผากเสือ คือตั้งแต่หน้าผากและทั้งหัวเสือ ครับมีน้อยมากส่วนใหญ่จะดอกสั้นๆครับ เพราะประหยัดหนังเสือมีน้อย หลวงพ่อท่านสำเร็จวิชาเสือสมิงท่านเรียนมาด้วยกันกับอาจารย์เปลื่อง ประสบการณ์ตระกรุดนี้ โดนกันมามาก ที่ดังที่สุดคือสมัยลุงผมคือ จ่า... ท่านเป็นตำรวจได้รับมอบหมายให้ไปรักษาความปลอดภัย ให้ผู้มีอิทธิพลที่วิเศษฯ ผู้มีอิทธิพลคนนี้ดังระดับประเทศ เมื่อสักสิบกว่าปีก่อนเรื่องเจ้าพ่อค้าไม้ ตอนหลังมีคดีความเกิดขึ้นและขึ้นศาลบ่อย และเป็นคดีใหญ่มากและดังมากในสมัยนั้น
    ♦️ภายหลังผู้มีอิทธิพลท่านนี้ถูกลอบวางระเบิดที่ศาล… ลุงผมก็ไปอารักขาด้วย รวมกับลูกน้องอีกหลายคน โดนระเบิดตายหมด ทุกศพมีแผลฉกรร ลุงผมตายคาที่ แต่ที่น่าแปลกคือผิวหนังของลุงผมไม่มีรอยแผลที่เกิดจากสะเก็ดระเบิดเลย มีแต่รอยเขียวช้ำเพราะแรงอัด เลือดออกหู ออกจมูก อันนี้น้าชายผมไปดูมาและเล่าให้ฟังและล่ำลือกันมากในตอนนั้น
    ♦️มีอีกเรื่องเกิดราวปี 2500 ลุงท่านนี้ชื่อลุงหยดแกเป็นนักเลงพอตัวสมัยนั้นถูกตำรวจ ล้อมยิงกลางทุ่งนา แต่ยิงเท่าไรก็ไม่ออก ทางตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมและค้นตัว พบตระกรุดหนัง และพระสมเด็จว่านในตัวจึงทำการเอาตระกรุดออก สุดท้ายลุงหยด ตายคาที่ เรื่องนี้ตำรวจทราบว่าเป็นตระกรุดหลวงพ่อแพวัดกลางราชครู จึงแห่กันมาขอพระหลวงพ่อแต่หลวงพ่อท่านรู้อยู่แล้วท่านจึงปิดกุฏิเงียบ ท่านบอกว่าท่านไม่ชอบให้ มายิงลูกศิษย์ท่าน ท่านจึงไม่ออกมาพบ

    ♦️ราวปี 2495 ตาทคำบอกเล่าของคึณปู่สำอาง กลับทวี ว่า มีลุงท่านหนึ่งเขาชอบเอาพระเอาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างๆมาลองยิงข้างวัดหลวงพ่อ ท่านรำคาญจึงให้พระลูกวัดไปเรียกลุงคนนี้มาพบและท่านก็บอกว่า เอาของกูไปลองบ้างสิ พลางท่านก็ใช้มือขมวดผ้าด้วยมือเดียวและโยนส่งให้ลุงแกไปลอง ลุงก็ฉลองศรัทธาหลวงพ่อโดยการยิงซะไม่รู้กี่นัด ผลปรากฏว่าออกทุกนัดครับ แต่ว่าพอเดินไปดูผ้าขอดที่แขวนไว้ ต้องประหลาดใจเพราะว่าลูกปืนทั้งหมดกองรวมกันอยู่ตรงผ้าขอดพอดีครับ นี่ก็เป้นอภนิหารของท่าน

    ♦️ข้อความที่เล่าไปแล้วอ่านแล้วก็ใช้วิจารณญาณครับ แต่ที่ผมเรียบเรียงล้วนเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง พยานยืนยันที่ทันสมัยหลวงพ่ออยู่ยังมีชิวิตอยู่หลายท่าน.... เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    นานๆได้เห็น 13,500 บาท


    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3617.jpeg
      IMG_3617.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      247.3 KB
      เปิดดู:
      10
    • IMG_3704.jpeg
      IMG_3704.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      146.9 KB
      เปิดดู:
      9
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2024 at 16:15

แชร์หน้านี้

Loading...